Đại lý đèn LED - Đèn led ra đời đã làm thay đổi suy nghĩ của con người về ánh sáng, không chỉ để thắp sáng mà ánh sáng của đèn led còn có vai trò to lớn trong việc trang trí và quảng cáo. Đèn led rất phổ biến và là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Chính vì vậy, kinh doanh đèn led là một ngành nghề rất có triển vọng, tương lai. Nhưng, bạn chưa có một đại lý đèn led uy tín để lấy hàng?

Thị trường đèn led phong phú, đa dạng vô cùng. Search trên google hay đi ngoài đường bạn dễ dàng bắt gặp hàng loạt các công ty phân phối đèn led. Nhưng làm thế nào để bạn biết đâu là đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng, uy tín? Liệu sản phẩm của họ có đáng tin tưởng? Liệu giá thành của họ có quá “chát”? Liệu những ưu đãi đối với chi nhánh có đủ hấp dẫn?

Những lo lắng đó của các bạn chúng tôi hiểu cả. Bởi trước khi thành lập được công ty đèn led như hiện nay thì chúng tôi cũng đã trải qua những lo lắng đó. Thấu hiểu điều đó chúng tôi thành lập công ty Việt Tin – công ty bán các sản phẩm đèn led không chỉ cho khách lẻ mà còn cung cấp sản phẩm đèn led cho các chi nhánh, cửa hàng muốn kinh doanh.

Quyền lợi của bạn khi hợp tác với Việt In:

  • Được cung cấp các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới về đèn led như Samsung, Panasonic, Philips…
  • Có nhiều mặt hàng đa dạng liên quan đến đèn led như: Led thanh, led dây, led downlight, led quảng cáo, led trang trí, màn hình, bộ điều khiển, module quang báo…
  • Giá thành hợp lý, phải chăng. Luôn đưa ra mức giá tốt nhất cho khách sỉ và các chi nhánh, cửa hàng nhập hàng của Việt Tin.
  • Chính sách bảo hành, giao hàng đầy đủ, uy tín; được tư vấn đầy đủ, nhiệt tình về các sản phẩm và kiến thức chuyên môn khi khách hàng có nhu cầu.

Việt Tin hướng đến sự hợp tác lâu dài và bền vững, do vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm nếu chọn Việt Tin làm đại lý đèn led cho mình.

>> Công ty đèn led