Đèn led là sản phẩm hiện đang rất phổ biến trong công nghệ chiếu sáng, được sử dụng nhiều và thường xuyên xuất hiện ở các công trình dân cư và doanh nghiệp. Tuy nhiên, không hẳn ai cũng hiểu đúng về đèn led chiếu sáng. Cùng Công nghệ LED khám phá những điều bất ngờ về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé. 

Tuổi thọ của đèn LED chiếu sáng

Đèn led có tuổi thọ chiếu sáng rất bền, nhưng không phải là vĩnh cửu. Đèn led cũng suy giảm theo thời gian nhưng lâu hơn rất nhiều lần so với đèn điện thông thường. Đối với sản phẩm đèn led chiếu sáng tốt, tuổi thọ thường vào khoảng 50.000 giờ hoặc hơn.

>> Đèn led thanh nhôm 5630

Ánh sáng của đèn LED

Điểm đặc biệt và cũng là khác biệt so với các sản phẩm huỳnh quang hay sợi đốt chính là ở chỗ ánh sáng của đèn LED không phát ra theo mọi hướng mà có định hướng. Do đó, đèn LED vừa có độ sáng vượt trội lại tiết kiệm điện năng tốt hơn nhiều lần so với các sản phẩm chiếu sáng khác.

Ngoài ra, độ sáng của đèn LED không phụ thuộc vào công suất như các loại đèn khác. Mà độ sáng của đèn led phụ thuộc vào công nghệ của nhà sản xuất và vật liệu phát sáng. Đôi khi có thể cùng công suất mà mức độ sáng của đèn LED có thể khác nhau.

Đặc biêt, đèn LED chiếu sáng sử dụng nguồn DC nên không nhấp nháy gây hại cho mắt như các loại đèn thường.

Nhiệt phát của đèn LED

Ai cũng nghĩ đèn LED không phát nhiệt, nhưng thật ra không phải vậy. Đúng là đèn LED không sản sinh tia hồng ngoại, an toàn cho người sử dụng, nên không có phát nhiệt. Tuy nhiên, quá trình chuyển hóa từ điện năng thành quang năng cũng có phát nhiệt, nhưng mức nhiệt phát ra này vô cùng thấp nên khó cảm nhận được.

Chi phí đèn LED chiếu sáng

Với những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm đèn LED chiếu sáng bạn đã biết, nên sản phẩm có giá cao hơn hẳn các sản phẩm thông thường. Tuy nhiên, trong suốt thời gian sử dụng thì đèn led lại có tuổi thọ lâu hơn, lượng điện tiêu thụ nhỏ hơn và sản phẩm bền hơn rất nhiều so với đèn chiếu sáng thông thường. Vì vậy có thể nói, chi phí sử dụng đèn LED không hề đắt đỏ như những gì mọi người nghĩ.

>> Đèn led dây trang trí Noel

Đèn led chiếu sáng

Đèn LED mang đến hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng

Nếu bạn cần biết thêm về sản phẩm đèn LED chiếu sáng có thể liên hệ trực tiếp với Công nghệ LED để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Công nghệ LED chuyên cung cấp các sản phẩm đèn Led chiếu sáng công nghệ cao tại Việt Nam. Các sản phẩm của Công nghệ LED đảm bảo sự bền bỉ, chất lượng và hiệu quả tạo ra lợi ích tối đa cho khách hàng. Phân phối các sản phẩm đèn LED chiếu sáng với mục tiêu bảo vệ môi trường, giảm ô nhiễm không khí, nâng cao giá trị sống đích thực cho mọi người.