Đèn led trong vai trò chiếu sáng hay trang trí ở trong môi trường sôi động có lẽ không được đặc sắc cho lắm. Chính vì vậy người ta đã nghiên ý tưởng và nghiên cứu ra bộ điều khiển led theo nhạc, nghĩa là dùng điều khiển để xử lý những biến đôiủ tín hiệu âm thanh sang tín hiệu điều khiển ánh sáng led. Nó thường được dùng trong các quán café, phòng karaoke, quán bar, sàn nhảy…

Với việc sử dụng sensor cảm biến âm thanh, bộ điều khiển đèn led sẽ chớp theo tiếng nhạc. Nguồn 12V dùng với led dây RGB hoặc led đổi màu… Sử dụng remote chỉnh đổi màu (có tất cả 16 màu), độ sáng tối của đèn, tự động chuyển màu, chớp theo tiếng nhạc, đổi màu theo tiếng nhạc…

Bộ điều khiển bao gồm 24 phím bấm, trong đó sẽ có: Phím tăng và giảm độ sáng của đèn; phím bật và tắt đèn; 16 phím chỉnh màu đèn; phím flash màu đen theo lập trình cài đặt sẵn; phím fade khiến màu đen tối dần và chuyển sang màu khác; phím 1 nốt nhạc đèn sẽ chớp tắt theo âm thanh mà bộ điều khiển nhận được; phím 2 nốt nhạc đèn luôn sáng nhưng sẽ chuyển màu theo âm thanh nếu bộ điều khiển nhận được tín hiệu ấm thanh.

Khi bạn bật một bản nhạc bất kỳ, hệ thống đèn led bỗng dưng cũng chuyển đổi màu và bạn nhận thấy dường như ánh sáng đang hòa cùng với giai điệu của nhạc, thật tuyệt vời có phải không?

Nếu bạn muốn trang trí cho quán karaoke, bán bar, quán café… của mình cũng ngập tràn trong không gian ánh sáng và âm thanh của đèn led thì hãy nhanh tay chọn cho mình bộ điều khiển đèn led theo nhạc này tại Việt Tin nhé!