Nguồn 24V hiện đang là thiết bị không thể thiếu trong lĩnh vực Tủ bảng điện, công nghiệp. Nguồn 24V cung cấp một dòng điện với điện áp ổn định cho các thiết bị hoạt động, kéo dài tuổi thọ, nâng cao độ an toàn (24V chưa đủ điện áp để gây nguy hiểm cho con người ) và đặc biệt là độ bền cao.

Nguồn 24V bao gồm 3 dạng chính: Dạng Panel (PMC) gắn trên mặt tủ điện, Dạng gắn trên Dinray tiết kiệm không gian và dạng Dinray cung cấp cho PLC.

Bộ nguồn 24V của sản xuất trên công nghệ của Nhật Bản với ngõ ra phẳng hoàn toàn, sai số cực thấp, vỏ được chế tạo bằng hợp kim nhôm không rỉ sét, tuổi thọ trên 10 năm. Hoạt động được ở mọi môi trường khắc nghiệt. Những bộ nguồn được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ Board mạch mới có khả năng làm việc ở điện áp thấp dưới 110V, vỏ nhôm chống gỉ. Độ bền cao, độ ổn định mà giá lại rẻ. Chúng ta nên cân nhắc trong việc chọn mua các sản phẩm như vậy vì sẽ giúp tiết kiệm điện năng và kéo dài thời hạn sử dụng.

Ngoài những vấn đề trên, cần quan tâm đến các tính năng phổ biến của nguồn 24V.

  • Đánh giá IP20 đạt chuẩn
  • Nhiệt độ làm việc duy trì từ 25 ~ 50 ° C; 
  • Điện dự phòng thấp, phút đến 1W; 
  • Kích thước nhỏ, hiệu suất cao, độ tin cậy cao, Tuổi thọ; 
  • Bảo vệ: quá tải, ngắn mạch pratection, quá nhiệt độ; 
  • CE, FCC, RoHS tuân thủ; 
  • Sản lượng tiềng ồn thấp.

Nếu một trong những tính năng trên không được đảm bảo trong quá trình sử dụng thì cần phải kiểm tra và tìm đến nhà cung cấp để bảo hành. Ngoài ra, để đảm bảo được nhiệt độ làm việc hay duy trì các yếu tố an toàn thì người sử dụng cần tuân thủ đủ hướng dẫn sử dụng.

Một số ứng dụng của nguồn 24V như chiếu sáng văn phòng, Chiếu sáng gia đình, khách sạn, nhà hàng và ánh sáng thương mại, chẳng hạn như ánh sáng xuống, đèn ngầm, ánh sáng Panel, Spotlight, tường máy giặt,…