Với một ngôi nhà hay căn hộ hiện đại, sang trọng thì sẽ là thiếu sót nếu như không sử dụng đèn led downlight trong chiếu sáng và trang trí, đặc biệt là những căn nhà sử dụng trần, gỗ thạch cao.

Sau đây là những điều tuyệt vời mà chỉ có đèn led downlight mang đến cho ngôi nhà và người sử dụng mà những loại đèn khác như đèn huỳnh quang hay đèn sợi đốt không bao giờ có được:

  • Tuổi thọ đèn cao, lên đến 50.000 giờ, cao gấp nhiều lần so với những đèn chiếu sáng thông thường, khả năng chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ mà vẫn đảm bảo chất lượng.
  • Mặc dù ánh sáng phát ra tốt nhưng khả năng tiêu thụ điện năng lại cực kỳ ít. Có thể nói đây là giải pháp chiếu sáng cho gia đình hiện đại trong việc tiết kiệm chi phí điện.
  • Ánh sáng của đèn led downlight an toàn với con người và thân thiện với môi trường, không hại mắt, hại da, không phát ra tia tử ngoại làm ô nhiễm môi trường.
  • Ánh sáng tập trung và có thể sáng ngay lập tức khi bật công tắc mà người dùng không cần chờ đợi, ánh sáng liên tục và ổn định.
  • Đèn phát sáng với lượng nhiệt tỏa ra cực ít, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Sử dụng đèn led downlight không chỉ chiếu sáng hiệu quả mà còn có tác dụng trang trí, giúp không gian thêm nổi bật, ấn tượng, sang trọng và hợp với phong cách hiện đại.

Đèn led downlight đối với không gian sống:

Đèn led downlight khi sử dụng cho không gian sống sẽ mang đến một lượng sáng vừa đủ để không gian trở nên hoàn hảo nhất. Không riêng gì phòng khách mà tất cả các không gian khác trong nhà sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi sử dụng đèn led downlight.

Ví dụ như dùng đèn gắn tường để chiếu sáng các bức tranh hay thiết bị nội thất làm nội bật phòng khách. Còn đối với phòng làm việc bạn nên sử dụng đèn led bàn để bảo vệ mắt, ánh sáng được tập trung…

Đèn led downlight sử dụng cho các văn phòng:

Văn phòng sẽ ấn tượng và độc đáo biết bao khi bạn sử dụng đèn led downlight để chiếu sáng và trang trí. Đèn nổi bật với kích thước nhỏ gọn nhưng cường độ sáng lại rất lớn nên vừa cung cấp đủ ánh sáng, vừa tạo nên sự thẩm mỹ, ấn tượng cho không gian văn phòng, tạo nên một nơi làm việc lý tưởng, thoải mái cho nhân viên.

Tùy vào không gian mà sự lựa chọn của các loại đèn led downlight cũng có sự khác nhau. Quý khách có nhu cầu sử dụng đèn led cho không gian nào có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Xem thêm: