Bạn đang tìm kiếm một công ty đèn led ở TPHCM uy tín? Và bạn có biết yếu tố nào để đánh giá một đơn vị được gọi là uy tín hay không? Bạn lựa chọn đơn vị bán đèn led để hợp tác dựa trên tiêu chí nào? Theo chúng tôi, sự uy tín được thể hiện ở 3 khía cạnh quan trọng nhất là chất lượng, giá thành và dịch vụ bán hàng.

Và chúng tôi – công ty Việt Tin tự hào là một trong những đơn vị bán đèn led uy tín nhất tại TPHCM. Dựa vào những tiêu chí sau:

Việt Tin cung cấp các sản phẩm đèn led chất lượng

Các sản phẩm đèn led mà Việt Tin cung cấp đều được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Philips, Panasonic, Samsung… Từ những sản phẩm lớn cho đến các chi tiết, linh kiện nhỏ đều là hàng nhập khẩu, chất lượng cao.

Chất lượng của sản phẩm đèn led Việt Tin thể hiện ở chế độ bảo hành. Thời gian bảo hành lâu dài và cam kết đổi miễn phí sản phẩm nếu như có bất cứ sai sót nào.

Việt Tin mang đến sự đa dạng cho thế giới đèn led, cho người dùng nhiều sự lựa chọn mà không cần phải tìm kiếm ở những đơn vị khác như: Led dây, led thanh, đèn led downlight, màn hình, bộ điều khiển…

Giá mà Việt Tin đưa ra có tính cạnh tranh với thị trường

Bạn sẽ không tìm được sản phẩm nào đèn led nào tại Việt Tin nào có giá rẻ nếu như bạn đem nó đi so sánh với hàng Trung Quốc. Tương tự như vậy, so với sản phẩm cùng hãng thì Việt Tin đưa ra mức giá không hề cao hơn mà luôn bán đúng giá mà nhà sản xuất đưa ra.

Đến với Việt Tin bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì về chất lượng, đặc biệt là giá thành. Bởi với Việt Tin, đó là những yếu tố hàng đầu làm nên thương hiệu và sự uy tín mà Việt Tin đã xây dựng bao lâu nay.

Với số tiền bạn bỏ ra, khi bạn sử dụng sản phẩm sẽ cho bạn thấy “đáng đồng tiền bát gạo”, “tiền nào của nấy”.

Về giá thành cụ thể của các sản phẩm Việt Tin cung cấp, quý khách quan tâm vui lòng truy cập website để biết rõ thông tin hơn.

Và cuối cùng, Việt Tin luôn cố gắng làm hài lòng tất cả các khách hàng bằng dịch vụ bán hàng nhiệt tình, tận tâm. Không chỉ bán hàng, Việt Tin sẵn sàng tư vấn đến khách hàng những thắc mắc hay câu hỏi về sản phẩm cũng như kiến thức chuyên môn. Hãy đến Việt Tin để kiểm chứng những điều mà chúng tôi nói trên nhé!

Xem thêm: