Đèn led downlight 12W là đèn led âm trần được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Được thừa hưởng từ công nghệ led, đèn led downlight không chỉ được dùng trong việc chiếu sáng mà còn có tính năng trang trí giúp không gian sử dụng thêm sang trọng, tinh tế hơn.

Đèn downlight 12W có thông số kỹ thuật sau

  • Điện áp đầu vào: 220V xoay chiều.
  • Tần số: 50/60Hz.
  • Công suất hoạt động: 12W.
  • Ánh sáng tạo thành: Màu trắng và vàng.
  • Chất liệu đèn: Làm từ hợp kim nhôm tĩnh điện. 

Đặc điểm đèn downlight 12W

Đèn led downlight 12W nói riêng và đèn led downlight nói chung có khả năng tiết kiệm điện tối đa, tiết kiệm hơn rất nhiều lần so với đèn truyền thống thông thường, tiết kiệm đến 85% năng lượng chiếu sáng giúp người dùng tiết kiệm chi phí tối đa.

Đèn downlight 12W sử dụng linh kiện chip led cùng nguồn tốt, lại được làm từ chất liệu hợp kim nhôm tĩnh điện mang đến một sản phẩm chất lượng, độ bền cao, mẫu mã đẹp.

Đèn có kiểu dáng đẹp mắt, giúp cho không gian sử dụng trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà đèn downlight còn hữu ích trong tính năng trang trí.

Nguồn sáng của đèn downlight 12W sử dụng chip led cao cấp, ánh sáng tạo ra êm dịu bảo vệ mắt và sức khỏe của con người.

Đèn tỏa nhiệt thấp nên rất thân thiện với môi trường.

Đèn downlight 12W

Ứng dụng của đèn downlight 12W

Nhờ những tính năng nói trên mà đèn downlight 12W ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Trong tương lai hứa hẹn sẽ là loại đèn thay thế cho các bóng đèn truyền thống như đèn huỳnh quang, sợi đốt…

Đèn hiện được dùng để chiếu sáng cho các không gian như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, trường học, khách sạn, showroom… mang đến cho mọi không gian sự ấm áp, thân thiện nhưng không kém phần sang trọng, cao cấp.