Đèn led downlight 7W hay còn gọi là đèn led downlight âm trần, với thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng chất lượng chiếu sáng hiệu quả đã trở thành vật dụng chiếu sáng cho mọi không gian cuộc sống hiện đại ngày nay.

Tại sao gọi là đèn downlight 7W?

Để lý giải cho cái tên đèn downlight 7W thì trước hết chúng ta tìm hiểu ý nghĩa của từ downlight. Downlight nghĩa là ánh sáng được chiếu từ phía trên tỏa xuống, ánh sáng phát ra dịu nhẹ. Còn 7W chính là công suất chiếu sáng của đèn. Mỗi đèn downlight led sẽ có một công suất khác nhau: 3W5W7W12W

Đèn downlight 7W

Ứng dụng của đèn downlight 7W

Đèn downlight 7W được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sau:

  • Chiếu sáng dân dụng: Phòng khách, phòng ngủ, phòng tập luyện…
  • Chiếu sáng trung tâm thương mại, nhà hát, rạp chiếu phim…
  • Chiếu sáng cho văn phòng, hội trường, phòng họp…
  • Chiếu sáng hành lang, khu vực công cộng…

Hiệu quả của led downlight 7W

Hiệu quả trong chi phí:

Đèn downlight 7W nói riêng và đèn downlight nói chung có khả năng tiêu thụ năng lượng rất thấp, thấp hơn 60% so với đèn CFL. Như vậy sử dụng đèn downlight mỗi năm sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được một khoản tiền điện khá lớn, nhất là trong tình hình giá điện ngày một “leo thang” như hiện nay.

Đèn downlight 7W chiếu sáng trong nhà

Hơn nữa, tuổi thọ của đèn downlight được đánh giá rất cao. Theo ước tính đèn có thể sử dụng lên đến 15 năm giúp người dùng tiết kiệm được chi phí mua mới và thay thế.

Hiệu quả đối với sức khỏe:

Đèn led downlight phát ra năng lượng cực kỳ ít, màu sắc phát ra đồng đều, êm dịu cho đôi mắt được thoải mái, thư giãn. Ánh sáng mạnh mẽ, cung cấp đủ nguồn sáng cho mọi hoạt động thường ngày của con người, tránh được tình trạng cận, loạn.

Hiệu quả đối với xã hội:

Với hàm lượng chì, thủy ngân khi ánh sáng phát ra bằng 0 giúp môi trường sống trong lành hơn. Năng lượng đèn led phát ra cực thấp nên rất thân thiện với môi trường.

Với những hiệu quả mà đèn downlight led mang lại hứa hẹn một tương lai về nguồn sáng vững chắc và cuộc sống chất lượng hơn. Không lâu nữa nó sẽ là hệ thống chiếu sáng chính thay thế các loại bóng đèn truyền thống hiện nay.