Đèn led nói chung và đèn led dây nói riêng mấy năm trở lại đây đã trở thành loại đèn sử dụng trang trí và chiếu sáng được yêu thích nhất vì tính năng siêu tiết kiệm điện và đạt hiệu quả chiếu sáng, trang trí rất cao.

Ứng dụng của đèn led dây ngoài trời

Đèn led dây ngoài trời là lựa chọn hàng đầu cho việc trang trí đường phố, pano, bảng hiệu quảng cáo của các đơn vị nhà nước và doanh nghiệp.

Với màu sắc phong phú, đa dạng, các đèn led dây ngoài trời thường giúp cho các thiết kế đường phố được rực rỡ hơn, thu hút ánh nhìn của người đi lại, cũng là cách tạo nên mỹ quan đường phố về đêm. Với đặc điểm thiết kế dạng sợi có khẳ năng uốn dẻo giúp cho việc trang trí theo góc cạnh trở nên vô cùng đơn giản. Chúng ta chỉ việc dải dây và uốn theo hình dạng thiết kế là được, ánh sáng liên tục, không đứt quãng.

 

Đèn led dây ngoài trờiPhổ biến hơn cả là đèn led dây 220V chỉ gồm có dây led và dây nguồn. Chỉ cần cắm connector cho chúng kết nối với nhau rồi cắm đầu dây nguồn vào điện 220V thông thường là sáng. Ngoài ra, còn có dòng sản phẩm đèn led dây 12V với keo dán mặt sau. Loại này nhỏ, mỏng hơn loại 220V nhưng vỏ bọc bảo vệ bên ngoài không dầy bằng. Phải sử dụng thêm bộ đổi nguồn kèm theo để chuyển đổi từ nguồn 220V xoay chiều sang nguồn 12V một chiều cho đèn led dây loại này.

Chọn mua đèn led dây ngoài trời

Trước khi mua đèn Led dây ngoài trời, bạn nên tham khảo và tìm hiểu nhà cung cấp đáng tin cậy để lựa chọn sản phẩm một cách tốt nhất. Thường những công ty chuyên về kinh doanh mặt hàng Led thì sẽ tư vấn và giúp bạn tốt hơn trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp. Bạn có thể cân nhắc đến trang web congngheled.com khi tham khảo các mẫu mã đa dạng của đèn led dây ngoài trời, nơi đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về thị trường đèn led cũng như cung cấp các giải pháp về bộ nguồn chất lượng và thích hợp với từng sản phẩm led. Hãy toả sáng ý tưởng trang trí ngoài trời của bạn bằng hệ thống đèn led ưu việt.