Bạn muốn một nguồn ánh sáng hoàn toàn tinh khiết? Bạn muốn một nguồn ánh sáng mạnh mẽ nhưng tiết kiệm điện năng cho gia đình? Bạn mong chờ ánh sáng của một loại đèn an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường? Vậy thì hãy chuyển sang sử dụng đèn downlight Philips – bước đột phá trong hiệu quả năng lượng.

Những tính năng nổi bật của đèn downlight Philips

Đèn downlight Philips được làm bằng nhôm phản quang có độ bóng cao giúp khả năng chiếu sáng được tăng cao, đồng thời tiêu thụ ít điện năng.

Đèn downlight của hãng Philips được đánh giá cao ở tuổi thọ trung bình giúp người dùng tiết kiệm chi phí thay thế và sửa chữa.

Đèn downlight Philips an toàn với người sử dụng, bằng chứng là thân máng đèn được làm bằng thép cao cấp, phủ một lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống gỉ sét cap. Thêm nữa, đuôi đèn được làm bằng sứ giúp cách điện, vừa an toàn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của cả đèn.

Thêm một bằng chứng an toàn nữa là đèn downlight Philips không chứa thành phần gây hại, không ảnh hưởng đến môi trường sống. Ánh sáng từ đèn không có chì, thủy ngân… không chỉ an toàn với con người mà còn thân thiện với môi trường.

Đèn downlight dễ lắp đặt và sử dụng, bạn có thể tự tay lắp đặt mà không cần tốn kém thuê nhân viên.

Cường độ chiếu sáng của đèn downlight Philips ổn định, hạn chế tối đa tình trạng chập chờn, đặc biệt không có tia cực tím, tia hồng ngoại nên dùng lâu cũng không gây hại tới mắt.

Ứng dụng của đèn downlight Philips

Đèn downlight Philips với hàng loạt các mẫu mã đa dạng mang đến cho người dùng vô vàn các sự lựa chọn. Bạn có thể dùng đèn để chiếu sáng nhà hàng, khách sạn, văn phòng, nhà ở, phòng khách… Trong không gian nhà ở, bạn có thể làm nổi bật không gian phòng bếp, bàn ăn với đèn downlight có ánh sáng chiếu từ trên trần xuống để tăng cảm giác lôi cuốn hơn.

Với chất lượng ánh sáng cao cùng vô vàn những tính năng khác, đèn downlight Philips sẽ là lựa chọn hàng đầu dùng cho chiếu sáng tổng thể từ khu vực trung tâm thương mại, khu công cộng cho đến các cửa hiệu bán lẻ và nhà ở…