Đèn downlight Vinaled là đèn có độ sáng và chất lượng vượt trội, nó vượt xa những thương hiệu đèn led thông thường khác bởi những tính năng sau đây:

Cùng với một công suất tiêu thụ nhưng quang thông đèn vinaled lớn hơn, hay nói cách khác là hiệu suất phát sáng của Vinaled luôn cao nhất.

Đèn downlight Vinaled chỉ sử dụng bóng led của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Edison, Semiled, Cree và Bridgelux.

Vinaled sử dụng nguồn sáng tuyệt vời, không bị gợn sóng khi quay phim, chụp hình để cho ra hình ảnh đẹp nhất và không gây hư hại đến mắt người dùng.

Hệ số hoàn màu cao nhất, các vật thể được chiếu sáng bởi ánh sáng từ nguồn đèn downlight Vinaled có hình ảnh trung thực, gần sát với màu của thực tế nhất.

Nguồn cấp điện của đèn Vinaled đạt chuẩn CE có chất lượng vượt trội.

Tất cả những thông số kỹ thuật đều được công khai minh bạch, chi tiết theo đúng tiêu chuẩn của cơ sở quy định.

Việt Tin là nhà phân phối các sản phẩm đèn led thuộc thương hiệu Vinaled tại TPHCM. Các sản phẩm Vinaled mà Việt Tin cung cấp đa dạng về mẫu mã, bao gồm cả đèn chiếu sáng ngoài trời và đèn chiếu sáng trong nhà, phù hợp với chiếu sáng dân dụng, công nghiệp, công cộng và thậm chí là mỹ thuật.

Đèn downlight Vinaled thiết kế đẹp, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu có chất lượng cao mang đến một sản phẩm trên cả chất lượng là tính thẩm mỹ.