Mỗi đèn led dây S-M-D muốn hoạt động được phải sử dụng các loại chip led khác nhau. Và 5050 và 5630 là 2 loại chip led phổ biến nhất của đèn led dây Đài Loan.

5050, 5630, 3528, 3014, 2835 và 3020 là những chip led S-M-D phổ biến nhất. S-M-D là từ viết tắt của tên tiếng anh Surface Mounted Device, nghĩa là linh kiện gắn lên trên bề mặt. Đây là loại chip được sử dụng rộng rãi không chỉ để tạo thành đèn led dây mà còn dùng để chế tạo đèn led dân dụng và đèn led công nghiệp.

Loại chip này rất bền và thông dụng. và đèn led dây Đài Loan sử dụng những chip này mang đến cho đèn độ bền và tuổi thọ sử dụng cao.

Mặc dù kích thước của những con số của chip led 5050 và 5630 được tính bằng milimet song mỗi chip sẽ có một thông số kỹ thuật khác nhau để có thể sử dụng đèn led trong chiếu sáng và trang trí.

Trong đó đèn led dây 5050 Đài Loan được xem là chip led hoạt động hiệu quả nhất bởi có 3 con chip led trong cùng 1 cụm chip giúp ánh sáng sáng lên nhiều, nhưng đổi lại nhiệt cũng tỏa ra nhiều hơn.

Đèn led dây Đài Loan cùng với đèn led dây Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… là những thương hiệu nhập khẩu uy tín, chiếm được lòng tin của người dùng Việt Nam. Việt Tin là đơn vị cung cấp các sản phẩm đèn led Đài Loan chip led sử dụng các bóng S-M-D chip Epistar, Chimei hay Epileds hàng đầu Việt Nam.

Ngoài ra quý khách có nhu cầu về đèn led Hàn Quốc vui lòng truy cập website congngheled.com để biết thêm: