Đèn led dây Đài Loan được đánh giá cao ở ánh sáng mạnh mẽ và ổn định, do led dây Đài Loan sử dụng các bóng SMD chip Epistar, Chimei hay Epileds.

Cũng như các loại đèn led dây khác, đèn led dây Đài Loan sử dụng các loại led dây chip 3528, 5050, 5630… cùng màu sắc đa dạng như: Đỏ, xanh lá, xanh dương, vàng, trắng, trắng ấm cùng các màu thuộc RGB.

Đèn led dây nói chung và đèn led dây Đài Loan nói riêng có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên đơn giản trong việc lắp đặt, dễ dàng cắt, uốn, bẻ cong theo mục đích sử dụng.

Tuổi thọ của đèn led dây Đài Loan được đánh giá cao, trên 50.000 giờ mang lại sự tiết kiệm tối đa cho người sử dụng. Tuổi thọ dài đồng nghĩa với việc lâu hư hỏng, đầu tư một lần sử dụng lâu dài, không tốn công thay hoặc lắp mới.

Đèn led Đài Loan tỏa nhiệt ít, nhiệt độ bề mặt luôn thấp hơn 50 độ C mang đến sự an toàn cho con người, dù có tiếp xúc cũng không gây nguy hiểm và thân thiện với môi trường. Mặc dầu vậy, ánh sáng mà nó phát ra rất mạnh mẽ, đủ để xóa tan màn đêm u tối để mang đến không gian ngập tràn màu sắc.

Đèn led dây Đài Loan có 2 loại, 1 là thấm nước, 2 là không thấm nước. Tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng chọn cho mình loại đèn thích hợp. Nếu như dùng để trang trí trong nhà thì nên chọn đèn led dây thấm nước, còn trang trí ngoại thất thì dùng đèn led chống thấm để có thể chịu được mọi tác động của thời tiết.

Cùng với đèn led dây Hàn Quốc, Mỹ, Nhật… thì đèn led dây Đài Loan được đánh giá là những đèn led uy tín nhất trên thị trường hiện nay.