Nói đến đèn thì đèn led dây hay đèn thắp sáng bình thường chức năng chính cũng là cung cấp ánh sáng. Nhưng ánh sáng của đèn led dây nó khác xa so với đèn thắp sáng, để tạo thành ánh sáng là sự kết hợp của hàng chục, hàng trăm, hàng nghìn các bóng đèn led nhỏ hợp lại với nhau. Thêm nữa, màu sắc của đèn led dây đa dạng vô cùng, có những loại đèn có một số màu nhưng cũng có những loại đèn led dây full màu.

Đèn led dây full màu là loại đèn led tổng hợp tất cả các loại màu sắc để mang đến một sợi dây led đủ màu. Nó thường được dùng để trang trí các dịp noel, lễ, tết hay trang trí quảng cáo, trang trí tủ tư bày sản phẩm…

Đèn led dây full màu với mỗi bóng đèn là một màu khác nhau. Bên cạnh những màu sắc chính như xanh, đỏ, vàng… thì còn có những màu pha trộn giữa các màu hoặc mức độ màu nặng, nhẹ hơn màu chính. Bạn thử tưởng tượng xem, thường thì 1 dây đèn led sẽ có khoảng 60 hoặc 72 bóng, nghĩa là chúng ta sẽ có 60 hoặc 72 màu khác nhau. Nếu kết hợp nhiều dây led full màu với nhau như vậy sẽ tạo nên một không gian đa màu sắc như thế nào?

Đèn led dây full màu cho phép người dùng có thể tiết kiệm được chi phí khi nhu cầu sử dụng dây led ít mà lại cần nhiều màu khác nhau. Thay vì phải mua nhiều dây đèn khác nhau hoặc cắt, ghép, nối phiền phức thì chỉ với 1 dây đèn led full màu thôi là đã đủ để bạn trang trí nhiều màu sắc được rồi.

Tính năng nổi bật nhất của đèn led dây full màu là có hiệu ứng đổi màu đặc sắc, có thể tạo thành màn hình lớn với hàng triệu các màu khác nhau. Màu sắc không đứng yên mà sẽ không ngừng thay đổi, chuyển động từ màu này sang màu khác mang đến cho bạn không gian thật sự ấn tượng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu sản phẩm độc đáo này nhé!