Việt Tin là một trong những đơn vị cung cấp đèn led các loại, đèn led dây giá rẻ. Các sản phẩm mà Việt Tin cung cấp không chỉ có giá thành hợp lý mà còn chất lượng vượt trội cùng chế độ bảo hành uy tín.

Đặc điểm của đèn led dây tại Việt Tin

Đèn led dây là một dải led siêu mỏng, được tạo thành từ nhiều chip led nhỏ nối tiếp nhau liên tục và linh hoạt. Đèn led dây được thiết kế và gia công trên bề mặt bản mạch điện tử dài, mền và được bao phủ một lớp bảo vệ plastic bên ngoài.

Chiều sài của đèn led dây có nhiều loại, từ 5m cho đến 100m. Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng người mà có thể cắt, nối, ghép và uốn cong rất linh hoạt.

Led dây được tạo thành từ nhiều chip nhỏ nối tiếp nhau nên khả năng phát sáng của nó rất cao, hơn nữa các chip led này có thể được tạo thành nhiều màu sắc khác nhau mang đến sự đa dạng cho thế giới chiếu sáng và trang trí.

Với đèn led dây người dùng có thể chọn nhiều kiểu sáng như nhấp nháy, thác nước, mờ dần, chậm, sáng liên tục… thông qua bộ điều khiển.

Chất lượng sản phẩm đèn led dây tại Việt Tin

Đèn led dây cũng như các sản phẩm đèn led khác đều mang trong mình những ưu điểm nổi trội mà những công nghệ chiếu sáng khác không có được.

Led dây sử dụng hiệu điện thế thấp, tiêu tốn ít năng lượng, so với đèn thông thường đèn led dây có khả năng tiết kiệm đến 80% năng lượng.

Đèn có tuổi thọ sử dụng lâu dàu, lên đến 40.000 giờ, cao gấp 40 lần so với các loại bóng đèn khác.

Ánh sáng từ đèn led dây không chứa tia tử ngoại và bức xạ nhiệt, do vậy nó an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Led dây thích hợp không chỉ để trang trí trong nhà mà còn dùng để trang trí ngoài trời, có khả năng chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

Đèn led dây đa dạng về kiểu dáng và phong phú về màu sắc, nó được sử dụng rộng rãi trong đám cưới, khách sạn, quán bar, sân khấu… mang đến không gian sang trọng, thanh lịch và ấm áp.

Quý khách có nhu cầu về đèn led dây giá rẻ mà chất lượng vui lòng liên hệ với Việt Tin để được báo giá tốt nhất.