Cuối năm, không hẹn cũng lên, trên khắp nẻo đường ngập tràn màu sắc, ánh sáng của những ánh đèn led dây báo hiệu cho chúng ta biết lại một mùa Noel nữa đến. Đặc biệt là về đêm, khi những tia nắng của mặt trời khuất dần, nhường lại cả một bầu không gian để ánh sáng trang trí được tỏa sáng. Nhiều lúc tự hỏi nếu đêm Noel mà không còn ánh sáng trang trí liệu nó có đủ náo nhiệt, thu hút nữa hay không?

Vai trò của ánh sáng đèn led đối với Noel

Đêm Noel, điểm đến đông nhất chắc chắn là các nhà thờ. Nhưng nhà thờ nào sẽ thu hút đông đảo người hơn cả? Đó chắc chắn là những nhà thờ có quy mô lớn, và thường thì vào những dịp này họ sẽ trang trí rất đẹp. Mà muốn trang trí đẹp thì chỉ có duy nhất những bóng đèn led dây được treo ở khắp mọi nơi, đủ để không gian hay vật được nó gắn lên lung linh nhất.

Không những tại các nhà thờ mà ở các con hẻm, hay vào từng ngôi nhà người ta cũng sắm nào cây thông, nào tuần lộc, nào chúa, nào ông già Noel… Mà nếu chỉ có những thứ này thôi thì không có gì đáng để kể. Trên mỗi vật nói trên sẽ được chúng ta gắn lên đó những dây đèn đủ màu đủ sắc. Và khi đêm xuống người ta sẽ bật đèn lên, sắc xanh, sắc vàng, sắc đỏ… cùng thi nhau tỏa sáng khiến lòng người nao nao về một đêm giáng sinh an lành.

Chúng ta đang nói về ánh sáng đèn led trang trí, nó không được chú ý, nhưng chính nó đã làm nổi bật cả không gian, nếu không có nó liệu đêm Noel có còn ấn tượng? Ánh sáng trong thời đại hiện nay không còn đơn thuần chỉ là vật chiếu sáng, mà nó có ý nghĩa sâu sắc trong việc trang trí. Đó là lý do người ta dùng đèn led dây chứ không phải là đèn thắp sáng như huỳnh quang hay compact, sợi đốt…

Tính năng của đèn led dây trang trí Noel

Đèn led dây trang trí NoelĐèn led dây thường được dùng để trang trí trong nhà, nhưng nhiều nhất vẫn là ở ngoài trời. Liệu nó có những tính năng gì để có thể liên tục tỏa sáng và tỏa sáng đều đều?

  • Đèn led dây có tuổi thọ rất cao, độ bền rất lớn.
  • Khả năng tiết kiệm điện của đèn led dây trên mức tuyệt vời.
  • Có thể sử dụng được ở ngoài trời vì khả năng chịu mưa, chịu nắng.
  • Vỏ bọc bằng nhựa, có nhiều góc cạnh tạo nên điểm sáng lớn khi trang trí cây, tiết kiệm số bóng đèn hơn so với loại nháy kim thông thường.
  • Có thể cắt, nối tùy ý sao cho phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Dây trục cấp nguồn điện lớn, có phíc cắm nối tiếp trên mỗi bộ dây và có thể cắm nối tiếp từ 50 đến 100 bộ đèn mà không tốn thêm dây điện cấp nguồn.

Với những tính năng trên, led dây không chỉ là vật trang trí cho đêm Noel độc đáo mà còn được dùng trong việc trang trí nội trong nhà, ngoại thất khác như kiến trúc, bảng hiệu quảng cáo, xe máy, ô tô…