Phải thừa nhận rằng sự ra đời của đèn led dây đã khiến cuộc sống của chúng ta thay đổi rất nhiều, thay đổi luôn cả quan niệm về ánh sáng của con người nữa. Trước đây ánh sáng chỉ là để chiếu sáng, nhưng ngày nay với đèn led dây thì ánh sáng không còn đơn thuần là vật chiếu sáng mà nó còn là đồ vật trang trí hữu ích.

Đèn led dây có gì đặc biệt mà nó được ca ngợi bằng nhiều mỹ từ đến vậy?

Vai trò đèn led dây

Đèn led dây thực chất là các diot phát quang. Trên đó các bóng đèn led được liên kết với nhau thành 1 dây dài, dĩ nhiên là nhiều bóng với nhau chứ không thể nào là 1 hay 2 bóng được. Toàn bộ đèn led, chip led hay mạch led đều được bao bọc, bảo vệ bởi silicon trong suốt, tránh được mọi tác động từ môi trường bên ngoài để dây đèn led hoạt động hiệu quả, liên tục.

Dây đèn led có màu sắc đa dạng mang đến cuộc sống hiện đại với những tòa nhà, con đường, những đồ vật tràn ngập màu sắc sặc sỡ, huyền ảo. Kết hợp với khả năng uốn cong, đèn led dây giúp cho những vật vốn vô tri vô giác nay bỗng trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Nói về ứng dụng của đèn led dây thì đa dạng và phổ biến vô cùng, trong đó phải kể đến tính năng của đèn led dây là khả năng uốn cong. Khả năng uốn cong của đèn led giúp cho các đồ vật cần trang trí được ấn tượng hơn. Đặc biệt là dùng để uốn chữ trong lĩnh vực quảng cáo.

Đèn led dây uốn chữ quảng cáo

Chữ quảng cáo thường là chữ nằm riêng lẻ hoặc chữ nằm trong hộp đèn quảng cáo. Chữ có thể là chữ to, chữ nhỏ, chữ nghệ thuật ngoằn ngoèo… nhưng với đèn led dây có kích thước nhỏ gọn có thể uốn được mọi loại chữ.

Buổi ngày những con chữ này có thể vẫn thu hút người nhìn, nhưng buổi tối, nếu ánh sáng bạn dùng là đèn bình thường thì dù là loại đèn nào, công suất cao bao nhiêu thì những con chữ đó cũng không thể nào nổi bật được. Chỉ có đèn led dây uốn chữ, quấn quanh chữ mới làm chữ quảng cáo nổi bần bật trong màn đêm và trong hàng trăm các thương hiệu khác bên cạnh.

Nếu bạn muốn chữ quảng cáo của mình được nổi bật, đừng quên liên hệ với chúng tôi để sở hữu đèn led dây uốn chữ nhé!