Đèn led thanh full màu hay còn gọi với tên khác là đèn led full color, nó có ưu điểm mạnh mẽ trong việc hiển thị màu sắc, tùy biến thay đổi chương trình tạo nên những hiệu ứng đẹp mắt. Với những tính năng của mình, trong tương lai chắc chắn led thanh full màu sẽ trở thành xu hướng dẫn đầu trong ngành quảng cáo ở Việt Nam.

Đèn led thanh full màu có nhiều loại đèn với các màu và chip led khác nhau mang đến cho người dùng vô số các sự lựa chọn phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng.

Đèn led thanh full màu thường được dùng trong lĩnh vực làm biển quảng cáo chạy màn hình full color, bộ chữ chạy hiệu ứng flash giúp bảng hiệu nổi bần bật giữa hàng trăm ngàn những bảng hiệu khác.

Sử dụng đèn led thanh nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và thi công ở mọi vị trí mà người dùng muốn. Thêm nữa, việc cắt, nối, ghép của đèn led thanh cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo thành những ứng dụng độc đáo.

Với việc thiết kế đế đúc chống nước, sử dụng đèn led thanh full màu không chỉ dùng cho việc trang trí trong nhà mà còn phổ biến với việc trang trí ngoài trời mà không sợ sự tác động của thời tiết.

Mỗi bóng đèn led sẽ có 3 màu cơ bản là màu đỏ, màu xanh lá và màu xanh dương. Nhưng khi hiển thị ánh sáng người dùng có thể tùy ý phối hợp các màu lại với nhau để cho ra vô số những ánh sáng đầy màu sắc, ấn tượng vô cùng.

Đèn led thanh full màu sử dụng nhiều loại IC, trong đó IC 6803 được đánh giá là dòng IC chạy ổn định nhất, phổ biến nhất và có khả năng tương thích với nhiều loại điều khiển led full có trên thị trường hiện nay.