Công nghệ đèn led ra đời mang đến cho con người những ứng dụng mới về ánh sáng, nhất là trong lĩnh vực quảng cáo. Đối với lĩnh vực quảng cáo thì đèn led thanh chính là loại đèn số 1 trong việc ứng dụng làm bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng. Nhờ kích thước nhỏ gọn cùng khả năng chiếu sáng tuyệt vời, đèn led thanh làm hộp đèn siêu mỏng mang đến cho con người sự độc đáo cùng khả năng tiết kiệm tối đa.

Hộp đèn siêu mỏng được sử dụng rộng rãi nhằm mục đích quảng cáo tại các trung tâm mua sắm, quán rượu, câu lạc bộ, nhà hàng, nhà hát, rạp chiếu phim, quầy hàng bán lẻ, máy bán hàng tự động, khách sạn, siêu thị… Ngoài ra, sự độc đáo của nó ngày nay còn được con người mang vào từng căn nhà làm tranh led để hình gia đình hoặc hình phong cảnh, sinh vật, nghệ sĩ yêu thích cho căn nhà thêm phần rực rỡ.

Trong vai trò quảng cáo, để hộp đèn siêu mỏng của bạn nổi bật hơn so với hàng trăm ngàn những hộp đèn khác thì đó không phải là điều dễ dàng. Chỉ có sự hiệu ứng mới giúp bạn có được sự nổi bật so với những hộp đèn quảng cáo khác, tạo điểm nhấn cho thông điệp mà bạn gửi đến khách hàng. Muốn vậy bạn cần sử dụng đèn led thanh làm hộp đèn siêu mỏng.

Đèn led thanh với tính năng đặc biệt của mình, cộng với kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng lắp đặt lên hộp đèn, mang đến một hộp đèn có khả năng chiếu sáng vượt trội, khả năng tiết kiệm điện tối đa.

Đèn siêu mỏng không chỉ là quảng cáo mà còn là trang trí, đó là sự mới lạ, hữu ích và cao cấp, thời trang trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Để tạo thành một “tuyệt tác” hộp đèn, đó là cả sự kết hợp của tất cả các yếu tố như: Bảng điều khiển ánh sáng truyền tải nội dung, cảm biến hồng ngoại và đèn led thanh.

Ngoài ra, hộp đèn siêu mỏng còn là sự kết hợp của hộp đèn với led quang báo để tạo ra cảm giác mới lạ, đáp ứng được nhu cầu vừa là trưng bày vừa là quảng cáo của người dùng. Với hộp đèn siêu mỏng sử dụng đèn led thanh, bạn có thể truyền tải thông tin cùng lúc, có thể thay đổi thông tin truyền tải từ máy vi tính, tiết kiệm điện năng tiêu thụ tuyệt vời.