Trong vô vàn các ứng dụng của đèn led thanh thì làm tranh led được đánh giá là ứng dụng quan trọng nhất mà khó có được loại đèn led nào có thể làm tốt hơn led thanh. Led thanh với hình dáng, kích thước nhỏ gọn nhưng công suất cực lớn cùng các tính năng tuyệt vời khác có thể được dùng làm tranh led ấn tượng, độc đáo vô cùng.

Trong những năm gần đây tranh led được xuất hiện phổ biến trong vai trò làm tranh trang trí, gtranh quảng cáo, hộp đèn quảng cáo. Góp phần làm nên sự độc đáo của tranh led bên cạnh chất liệu làm nên nó thì không thể không kể đến vai trò của các loại đèn led thanh làm tranh led. Đèn led thanh với khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, cùng kích thước nhỏ gọn mang đến cho những bức tranh vốn đơn giản bỗng trở nên lung linh, huyền ảo.

Đèn led thanh làm tranh led có tuổi thọ cao, độ dày sản phẩm chỉ khoảng 24mm, tiêu thụ điện năng ít… chính là những ưu điểm tuyệt vời để lắp đặt tranh led. Trước đây người ta cí sử dụng những bóng neon sign để làm biển hộp đèn quảng cáo song sản phẩm cồng kềnh, độ dày trên 15cm, ánh sáng không đều, tiêu thị nhiều điện năng, tuổi thọ thấp… Người ta nhận thấy loại đèn này và kể các loại đèn khác đều không phù hợp với chức năng trang trí, chiếu sáng tranh led, hộp đèn quảng cáo. Duy chỉ có led thanh có thể đáp ứng trên cả mong đợi, mang đến những hộp tranh, hộp quảng cáo ấn tượng.

Hiện nay tranh led hay hộp đèn led thường được dùng ở các tòa nhà, trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn, nhà hàng… nhằm quảng cáo thương hiệu và làm vật trang trí giúp không gian thêm lung linh.

Bên cạnh việc ứng dụng led thanh trong các lĩnh vực quảng cáo ở trung tâm thương mại thì tranh led còn được dùng phổ biến trong quy mô gia đình hay các biệt thự. Người ta sử dụng hình ảnh của mình hoặc hình ảnh yêu thích để làm tranh led trưng bày trong nhà mang đến sự sang trọng và độc đáo. Đặc biệt, khi sử dụng nó trong phòng ngủ thì tranh led không chỉ là tranh trang trí mà còn là đèn ngủ hữu ích vô cùng.

Quý khách có nhu cầu về đèn led thanh làm tranh led hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay một bức tranh độc đáo, tuyệt vời này.