Đèn led ngày càng càng phát triển mạnh mẽ, được ứng dụng ở hầu hết mọi lĩnh vực đời sống và công trình. Chất liệu nhôm đang thay thế dần sợi thủy tinh trong đèn led để lượng nhiệt tỏa ra ra xung quanh, tăng tuổi thọ của bóng đèn. Chất liệu nhôm đã trở thành bộ phận không thể thiết trong mỗi bộ đèn led trên thị trường.

Với cấu tạo từ nhôm, led thanh nhôm có tác dụng cách nhiệt, thường được đặt trong thanh nhôm hình chữ U hoặc V để giải nhiệt, tăng tính thẫm mỹ cao trong trang trí. Ngoài ra, có loại thanh nhôm có nắp co thể chống nước, thường sử dụng tốt khi để ngoài trời.

Đèn led thanh nhôm 5630 là một trong số những sản phẩm được các khách hàng lựa chọn. Đèn Led thanh nhôm 5630 có dạng thanh dài, thể rắn, chủ yếu được dụng trong các lĩnh vực sử dụng đèn led nên thường được gọi là led thanh nhôm. Đèn Led thanh nhôm 5630 có công suất thấp.

Đèn led thanh 5630

Thông số kỹ thuật của Đèn Led thanh nhôm 5630 :

 

Đèn Led thanh nhôm 5630 có chiều dài 1m, chiều ngang 1cm, công suất 0.5w, quang thông 50-55lm, 55-60lm và thường có khoảng 72 bóng đen led. Đèn Led thanh nhôm 5630 dùng nguồn điênh 12 vôn 1 chiều. Đèn Led thanh nhôm 5630 có hiệu quả trong việc phân tán nhiệt trong thiết kế mạch điện, làm giảm nhiệt phát ra từ sản phẩm, tăng tuổi thọ của đèn, thể tích sản phẩm được rút ngắn, giảm được chi phí linh kiện...

Đèn Led thanh nhôm 5630 ứng dụng nhiều trong tủ trưng bày sản phẩm, trang trí tủ kiếng (có thể dùng trang trí), quán cafe, nhà hàng khách sạn, của hàng, quầy kệ nữ trang, vàng bạc đá quý, chữ quảng cáo, hộp đèn quảng cáo, ...

Đèn Led thanh nhôm 5630 có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như trắng, vàng ấm,đỏ, dương, lá..Tùy vào số lượng mua, giá bán từng chiếc đèn sẽ khác nhau. Mua càng nhiều giá mỗi chiếc càng thấp, ngoài ra các đại lý thường có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Các khách hàng ở tỉnh thường phải chuyển khoản trước và thường được bao cước vận chuyển.

Xem các loại led thanh 5630