Những ưu điểm vượt trội của đèn LED so với các loại đèn truyền thống khác khiến sản phẩm sản xuất từ các công ty đèn LED ngày càng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực chiếu sáng, quảng cáo và trang trí. 

Đèn LED sử dụng trong lĩnh vực trang trí nội thất 

Xuất hiện vào những năm 60, nguồn ánh sáng từ đèn LED đã tạo nên một bước ngoặt mang tính thời đại trong lĩnh vực chiếu sáng và ngành trang trí nội thất. Tuổi thọ cao, tiết kiệm năng lượng, khả năng chiếu sáng hiệu quả, sự đa dạng về chất liệu, màu sắc ánh sáng khiến nguồn đèn LED ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. 

Sử dụng đèn LED trang trí nội thất mang đến nhiều sự lựa chọn ánh sáng cho gian phòng, ánh sáng mờ ảo tạo nên sự quyến rũ huyền ảo, ánh sáng pha trộn giữa màu xanh lá cây, màu đỏ và xanh dương vô tình tạo nên những màu sắc rực rỡ và thú vị. Những chiếc đèn LED lung linh sắc màu phối trộn hài hoà trong phòng ngủ, phòng tắm hay phòng khách đều mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà. 

Đèn LED có nhiều loại khác nhau, người tiêu dùng có thể  tuỳ chọn màu sắc và kích cỡ của các đèn hay dải đèn tuỳ theo phong cách của bạn. Không giống như các loại đèn thông thường, đèn LED còn được kết nối với bộ điều khiển led fullt – 200k hoặc bộ điều khiển led fullt – 400k tuỳ theo từng loại. Giúp đảm bảo yếu tố an toàn cho người sử dụng. 

Đèn LED sử dụng cho lĩnh vực chiếu sáng ngoài trời 

Đèn LED trang trí ngoài trời là giải pháp cho các cửa hàng, khách sạn, toà nhà, siêu thị, đặc biệt là những ứng dụng trang trí khác trên đường phố và phương tiện giao thông công cộng. Đặc điểm của các sản phẩm đèn LED trang trí này đó là: những bóng LED SMD dán trên bề mặt dây được phủ nhựa mềm bảo vệ, vì vậy chúng rất nhỏ gọn, tiêu thụ ít điện năng và đảm bảo tính thẩm mỹ cả khi không hoạt động.

Ứng dụng của đèn led

Đèn LED trang trí và chiếu sáng nhà cửa, đường phố. Ảnh: st 

Sử dụng nguồn đèn LED trang trí hoặc chiếu sáng ngoài trời làm tăng tính thẩm mỹ, sang trọng và chuyên nghiệp cho không gian sử dụng. Dùng đèn LED còn là biện pháp lý tưởng cho sự thân thiện môi trường và hiệu quả về mặt kinh tế. 

Đèn LED đổi màu chiếu sáng và trang trí hồ bơi, hồ nước 

Các sản phẩm đèn LED đổi màu thường được sử dụng để trang trí hồ bơi, hồ nước tạo hiệu ứng đổi màu khác nhau. Các loại đèn LED này có tuổi thọ cao, thích hợp cho những vị trí khó lắp ráp và bảo trì đèn như hồ nước trong khuôn viên, hồ nước trước các toà nhà, khách sạn hoặc hồ bơi. Ngoài ra, nhờ tính chất đổi màu đẹp mắt mà nguồn đèn LED này còn được ứng dụng trong chiếu sáng sân khấu, quán bar, quán cà phê,…

Với những ưu điểm trên, nguồn đèn LED hứa hẹn sẽ là giải pháp tiết kiệm, bền vững thay thế các loại đèn khác trong tương lai. 

Tags: Công nghệ led, đèn led, màn hình led, adapter