Đèn downlight 15W siêu mọng ra đời chưa bao lâu nhưng rất được tin dùng

Đèn led là thiết bị chiếu sáng kinh tế chất lượng cuộc sống hiện đại ngày nay. Đối với người tiêu dùng nhu cầu chiếu sáng không chỉ dừng lại ở khả năng chiếu sáng mà còn đòi hỏi về tính kinh tế, tính thẩm mỹ và an toànĐèn downlight 15W siêu mỏng ra đời để phục vụ nhu cầu thiết thực đó.

Đèn downlight 15W siêu mỏng ra đời để thay thế cho nhiều dòng sản phẩm đèn Downlight truyền thống với nhiều tính năng vượt trội như

  • Tiết kiệm điện năng 80% so với các sản phẩm downlight khác nhờ áp dụng công nghệ đèn led chiếu sáng đặc biệt.
  • Độ sáng luôn được duy trì trong suốt thời gian 20000 giờ sử dụng. đây là tuổi thọ gấp đôi so với các loại đèn led thường thấyngoài ra, còn tiết kiệm chi phí bảo trìthay thế.
  • Thiết kế đồng bộ nguyên khối, có sẵn đầu nối an toàn, dây chờ và thuận tiện lắp đặt.
  • Giá bán sát thị trường, rẻ hơn các sản phẩm đèn led thông dụng khác.
  • Đèn có thể thay cho đèn downlight compact ở nhiều công suất.
  • Đèn downlight 15W đã được nghiên cứu và thử nghiệm, cam kết dùng vật liệu có chất lượng cao như vỏ đèn làm bằng nhựa tổng hợpviền trước đèn bằng nhômđược phủ sơn trắngchống chóicho hiệu quả phát sáng hiệu quảKhông có chất độc hạikhông chứa thủy ngân, nhất là không phát ra tia UV gây hạirất thân thiện với con người và môi trường.

Với mức giá cực kì ưu đãichất lượng caocác mẫu thiết kế đèn downlight 15W độc đáo đáp ứng nhu cầu thị trường nội địa và toàn châu Á. den downlight 15W có chiều dày siêu mỏng (33mm) phù hợp với cả không gian có trần thấp,  ánh sáng màu trắng ấm, trắng tự nhiên và trắng ban ngàymang lại sự thoải mái cho người dùng.

Lựa chọn đèn downlight 15W siêu mỏng  là giải pháp kinh tế và thông minh cho chiếu sáng và trang trí không gian của bạn.

Xem thêm: