Hiện nay, khi nói đến việc dùng ánh sáng để trang trí nội thất, người ta nghĩ ngay đến đèn led. Trong đó, các loại đèn downlight 12W được rất nhiều người lựa chọn. Chúng có ứng dụng rộng rãi trong việc chiếu sáng, tỏa ra màu sắc đẹp trong không gian nội thất của mọi công trình.

Được thừa hưởng từ công nghệ đèn led hiện đại, đèn downlight 12W có góc chiếu sáng hẹp, do đó thường được dùng cho khu vực có trần nhà cao hoặc chiếu sáng cho khu vực thiếu ánh sáng như bàn ăn, làm việc... Ngoài ra đèn có thể được sử dụng để tạo chùm ánh sáng chiếu sáng tập trung, tạo điểm nhấn cho không gian thêm nổi bật.

Thông số kỹ thuật của đèn downlight 12W:

  • Điện áp đầu vào: 220V xoay chiều.
  • Tần số: 50/60Hz.
  • Công suất hoạt động: 12W.
  • Ánh sáng tạo thành: Màu trắng và vàng.
  • Chất liệu đèn: Làm từ hợp kim nhôm tĩnh điện.

Dùng đèn downlight 12W có rất nhiều ưu điểm. Đèn có khả năng tiết kiệm điện tối đa, tiết kiệm hơn rất nhiều lần so với đèn truyền thống như sợi đốt, huỳnh quang, tiết kiệm đến 90% năng lượng chiếu sáng giúp người dùng có rất nhiều lợi ích kinh tế. Tuổi thọ đèn khoảng 40.000 giờ, dài hơn 40 lần so với đèn sợi đốt. 

Đèn downlight 12W sử dụng con chip led cùng nguồn tương ứng, bên cạnh đó đèn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm tĩnh điện làm tăng độ bền mà mẫu mã rất đẹp. Đèn có kiểu dáng đẹp mắt, giúp cho không gian sử dụng có sắc màu đẹp và tinh tế hơn.

Sử dụng đèn downlight 12W bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe. Do nguồn sáng của đèn downlight 12W sử dụng chip led cao cấp, ánh sáng của đèn êm dịu, không gây khó chói mà còn an toàn với mắt và sức khỏe của con người. Ngoài ra, đèn tỏa nhiệt thấp nên rất thân thiện với môi trườn, không có tia tử ngoại và bức xạ nhiệt. 

Vì vậy, chọn đèn downlight 12W chính là lựa chọn thông để bạn trang trí nội thất cho mọi công trình nhà cửa của mình.

 Xem thêm: