Trước đây, người ta hay dùng đèn lon để chiếu sáng và trang trí. Qua thời gian, đèn lon tỏ ra không kinh tế và hiệu quả chiếu sáng không tốt. Đèn LED downlight 3W âm trần đã ra đời để thay thế cho đèn lon, cực kỳ tiết kiệm chi phí mà độ thẩm mỹ rất cao.

Đèn downlight 3W âm trần là loại đèn LED dùng âm trần có chùm sáng định hướng. Ánh sáng của loại đèn này rất đồng đều, đủ sáng, không gây chói mắt. Đèn tiêu thụ điện năng thấp, tản nhiệt tốt nên tuổi thọ khá cao. Dù bạn kinh doanh nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại hay văn phòng cao ốc, đèn downlight 3W âm trần có kiểu dáng tinh tế, sang trọng sẽ làm cho cơ sở kinh doanh của bạn thêm lung linh và rực rỡ.

Bên cạnh đó, giá đèn LED nói chung càng ngày càng giảm, đèn downlight 3W âm trần cũng giúp các nhà đầu tư giảm chi phí đáng kể. So với những loại đèn khác, khoảng cách giá của đèn LED downlight và đèn lon đã đạt đến mức giá mà hầu hết khách hàng có thể chấp nhận được. Cùng điểm qua những lợi ích của bạn khi dùng downlight 3W âm trần:

-         Đèn LED downlight 3W âm trần có tuổi thọ 50.000h ( trên 5 năm) , dùng điện trực tiếp 220V. Mỗi bóng LED downlight có công suất rất nhỏ nhưng độ bền lại lớn hơn nhiều so với đèn compact.

-         Hiệu quả ánh sáng tốt, màu sắc đẹp.

-         Tiết kiệm điện đến 75% điện so với đèn thông thường.

-         Thân thiện với môi trường: đèn không tạo tia cực tím, tia hồng ngoại, không chứa chất có hại như thủy ngân nên bảo vệ môi trường tốt.

-         Tuổi thọ cao: chiếu sáng trong 5 năm, tương đương 50,000 giờ.

-         Nhiệt độ làm việc của bóng đèn LED cao hơn nhiệt độ môi trường khoảng 5 – 80C, thấp hơn so với đèn huỳnh quang thông thường là khoảng 13 – 250C.

-         Bảo vệ mắt và sức khỏe tốt: đèn không nhấp nháy, chiếu sáng đều, liên tục, nên làm giảm mệt mỏi của đôi mắt khi nhìn ánh sáng.

Nếu bạn đang có ý định dùng đèn LED cho thiết kế ánh sáng, hãy dùng đèn downlight 3W âm trần ngay hôm nay.

Xem thêm: