Đèn led dây với những ưu điểm như tiết kiệm điện năng, ánh sáng tốt, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng… ngày nay được ứng dụng rộng rãi trong trang trí và chiếu sáng, giúp không gian nổi bật hơn.

Đèn led dây được tạo thành từ các chip nhỏ và thiết kế, gia công trên bề mặt bản mạch điện tử dài, mềm. Bên ngoài được bao phủ 1 lớp plastic bảo vệ mềm nhằm tạo ra một dải ánh sáng lung linh, linh hoạt làm bừng sáng cả không gian.

Đèn led dây có nhiều loại, giá bán của nó cũng tùy thuộc vào những loại đó.

Phân loại đèn led dây

Dựa vào màu sắc

Các loại màu hiện có trên thị trường đèn led dây hiện nay là: Đèn led dây 4 màu, đèn led dây màu trắng, màu vàng ấm, màu đỏ, màu xanh lá, màu xanh dương…

Phân theo màu sắc còn có cách phân chia theo đèn led dây đơn sắc và đèn led dây đa màu.

Dựa vào môi trường

Đèn led trang trí ngoại thất: Có vỏ làm bằng plastic đúc nhằm bảo vệ chip led và bản mạch tránh khỏi những tác động của thời tiết như mưa, nắng, gió, bụi bẩn…

Đèn led dây trang trí nội thất: Là loại đèn nhỏ và mảnh hơn đèn led dây trang trí ngoại thất, có phủ plastic bên trong  bề mặt phía trên để bảo vệ các chip led, mặt dưới có thể có hoặc không lớp keo dán trực tiếp lên bề mặt.

Dựa vào chip led

Dù là dùng để trang trí ngoài trời hay trang trí trong nhà thì mỗi loại đèn led khác nhau sẽ sử dụng các loại chip khác nhau, tương ứng với độ bền và kiểu dáng cũng có sự khác biệt.

Các loại chip led: 5630, 5050, 3014, 3528.

Giá đèn led dây tại Việt Tin

Việt Tin là nhà cung cấp các loại đèn led dây hàng đầu tại TPHCM. Là nhà phân phối số lượng lớn lên giá thành đèn led tại Việt Tin cũng có nhiều mức ưu đãi hơn so với một số đại lý bán đèn led khác.

Giá của các loại đèn led dây như đã nói ở trên, nó sẽ có sự khác nhau theo sự phân loại. Giá đèn led màu này khác với màu kia, dùng trong nhà sẽ khác với dùng ngoài nhà và chip led khác nhau giá thành cũng sẽ khác nhau.

Về chi tiết giá cả, quý khách quan tâm vui lòng truy cập website congngheled.com, vào mục Led dây để biết chính xác thông tin của từng loại đèn cũng như giá của nó. Việt Tin luôn cam kết bán led dây với giá thành tốt nhất và chất lượng vượt trội, mang đến bạn những trải nghiệm lung linh tràn ngập ánh sáng.