Khi đột nhiên mất điện, trong khi công việc của bạn đang làm dang dở, bạn phải làm sao? Lúc này, bạn hãy nghĩ ngay đến việc sử dụng máy phát điện để thắp sáng. Chỉ cần có một Ắc quy và một bộ chuyển đổi 12V sang 220V là được. Bạn cho vận hành Ắc quy, nối Ắc quy với các thiết bị điện bằng bộ chuyển đổi điện áp 12V sang 220V, điện Ắc quy sẽ chuyển thành dòng điện xoay chiều 220V nạp điện cho các thiết bị chiếu sáng. Bạn lại có điện để tiếp tục làm việc.

Bộ đổi nguồn 12V sang 220V thực chất được gọi tên là Intervert, là một thiết bị quan trọng trong trong công việc chuyển đổi điện áp. Inverter hiện nay trên thị trường có 3 loại: inverter mô phỏng sin (modified sine wave), inverter sóng vuông (square wave) và inverter sin chuẩn (true sine wave). Các bộ đổi nguồn trên với công nghệ xung mới nhất hiện nay đảm bảo chất lượng và đủ công suất phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng, giúp bạn không còn nỗi lo mỗi khi mất điện.

Trong thực tế hiện nay, năng lượng điện thắp sáng, sản xuất luôn luôn thiếu. Nhất là vào giờ cao điểm đã vượt quá khả năng cung cấp của mạng lưới điện quốc gia, đặc biệt là các vùng sâu vùng xa, miền núi chưa có điện.Để khắc phục những vấn đề trên các bộ đổi nguồn 12V sang 220V ra đời để giúp người dân có điện bằng nguyên lý chuyển đổi từ dòng điện một chiều điện áp thấp 12V sang dòng điện xoay chiều  điện áp cao 220V.

Cách chuyển đổi điện áp này có độ ổn định cao, chi phí vận hành thấp,không tốn nhiên liệu, không cồng kềnh, không gây tiếng ồn, hoặc gây ô nhiễm môi trường như chạy máy phát điện. Phạm vi sử dụng rộng, dùng với nhiều thiết bị điện.

Cách sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần một bình ắc quy 12V, 100A hoặc hơn rồi gắn với bộ đổi nguồn là bạn sẽ có nguồn điện nhanh chóng. Thời gian sử dụng có thể đến một ngày tuỳ thuộc vào Ắc quy và công suất bạn sử dụng.

Với bộ chuyển đổi 12V sang 220V bạn sẽ không còn lo mất điện, công việc của bạn sẽ không bị gián đoạn và hoàn thành nhanh chóng.

Xem thêm: