Led dây dẻo thừa hưởng những tính năng nổi trội của dây đèn led nói chung cộng thêm những tính dẻo cho phép người dùng thỏa sức trang trí, sáng tạo. Không gian ngày càng dược trang hoàng lộng lẫy hơn với ánh sáng của đèn led cùng khả năng tạo hình, tạo dáng đặc sắc, uốn cong mềm mại ở mọi nơi.

Đặc tính của đèn led dây dẻo

Đặc tính đầu tiên, nổi bật nhất của led dây dẻo chính là khả năng uốn dẻo của nó. Những dây đèn led bình thường vốn đã có độ dẻo nhất định để người dùng có thể uốn theo ý thích của mình. Nhưng led dây dẻo đặc biệt hơn với độ dẻo tuyệt đối, chúng ta có thể dùng nó để trang trí những đường viền đòi hỏi độ chính xác và chi tiết cao hơn.

Ngoài đặc tính dẻo ra thì led dây dẻo thừa hưởng tất cả những tính năng mà dây đèn led khác có như là: Khả năng tiết kiệm điện cao, tuổi thọ lớn, hiệu suất chiếu sáng cao, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng, có thể chống chọi được mọi điều kiện thời tiết…

Led dây dẻo

Về màu sắc, led dây dẻo có đủ các màu khác nhau bao gồm màu đơn sắc và có loại đổi 7 màu RGB, màu sắc cho ra ánh sáng rõ nét, đẹp và hấp dẫn.

Thêm nữa, led dây dẻo cũng như dây led khác có thể cắt hoặc nối thêm tùy ý cho phù hợp với mục đích sử dụng. Trong đó, số mét cắt nhỏ nhất có thể là 1m.

Ứng dụng của đèn led dây dẻo

Led dây dẻo được ứng dụng để trang trí xe máy, ô tô, nội thất, ngoại thất như làm đường viền các công trình kiến trúc, trang trí noel ở những khu vui chơi như công viên, đường phố…

Hoặc nó dùng để trang trí biển quảng cáo bằng đèn led quảng cáo, chữ quảng cáo… giúp bảng hiệu nổi bật. Với led dây dẻo việc trang trí trở nên đơn giản hơn vì tính dẻo của nó giúp chúng ta uốn chính xác đến từng chi tiết, dù là chi tiết nhỏ. Điều này là khó hơn nếu được thực hiện bằng đèn led dây thông thường.

Led dây dẻo còn được dùng để hắt trần thạch cao, chạy viền tòa nhà giúp không gian thêm sống động.

Ngoài ra, led dây dẻo trong trang trí nội thất cũng sử dụng phổ biến như hắt tủ hay trang trí kệ trưng bày sản phẩm… dây mỏng dễ dàng dán lên các bề mặt kính hay gỗ mà đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Đặc biệt led dây dẻo ngày nay rất được ưa chuộng khi trang trí trên các xe ô tô hay xe máy giúp xe nổi bật, thu hút.

Led dây dẻo cùng dây đèn led tạo nên thế giới đèn đầy màu sắc, ánh sáng lung linh đã thay đổi quan niệm ánh sáng của con người hiện đại. Nếu như trước đây đèn chỉ là vật chiếu sáng đơn thuần thì ngày nay bên cạnh ánh sáng người ta còn đòi hỏi ở nó tính thẩm mỹ cao.