Đèn led từ lúc ra đời đến nay đã gần 50 năm, trong 50 năm đó đã làm thay đổi quan niệm của con người về ánh sáng. Đèn bên cạnh chức năng chiếu sáng thì nó còn được dùng để trang trí giúp không gian nổi bật hơn. Nói về trang trí là nói đến những sản phẩm led dây, led thanh… Có rất nhiều các loại đèn để trang trí, hôm nay chúng tôi giới thiệu đến người dùng loại led module 2 bóng 2835 siêu nhỏ.

Led module 2 bóng 2835 siêu nhỏ với kích thước 25x0.6mm, điện áp 12V DC, công suất 0.72mm mang đến nguồn sáng mạnh mẽ, liên tục và bền vững.

Module 2 bóng led thường được sử dủng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo, làm bảng hiệu, hộp đèn, chữ mica… giúp nó nổi bật, thu hút hơn.

Với thiết kế chịu nước tuyệt vời, led module 2 bóng 2835 được ứng dụng phổ biến cho việc trang trí ngoài trời, phù hợp với những kiến trúc cần ánh sáng đèn led làm không gian ấn tượng hơn, hoặc trang trí ngoài trời ở công viên, đường phố hay những nơi diễn ra lễ hội.

Ngoài ra, nó còn được dùng để trang trí trong nhà giúp căn nhà thêm lung linh, ấm áp.

Led module 2 bóng chip led 2835 siêu nhỏ cho phép người ta dùng nó để trang trí những vật dụng nhỏ hơn mà vẫn lắp đặt dễ dàng và thẩm mỹ hơn.

Ánh sáng từ led module 2 bóng 2835 phát ra nhiều sắc màu độc đáo như đỏ, xanh lá, xanh dương.

Hãy đến với Việt Tin để lựa chọn cho mình loại led dây thích hợp nhất!

Xem thêm: Đèn Downlight 7W