Module P10 đỏ là màn hình led được dùng trong lĩnh vực quảng cáo với tính năng phát hình ảnh như một chiếc tivi nhằm truyền tải thông điệp mà mình muốn đến khách hàng. Đối với những người chưa sử dụng thì tỏ ra nghi ngờ hiệu quả mà nó đem lại. Liệu nó có nổi bật không? Có bền không? Có thu hút không? Có chịu đựng được mọi thời tiết không? Có hay không, câu trả lời sẽ có sau khi chúng ta lần lượt trả lời những câu hỏi dưới đây:

Module P10 đỏ hoạt động như thế nào?

Như đã nói ở trên, màn hình module P10 đỏ hoạt động như một chiếc tivi với công dụng, chức năng là phát video. Đó là những dòng chữ được lập trình sẵn và có thể thay đổi theo ý muốn của người dùng. Lần lượt các chữ sẽ xuất hiện trên chiếc bảng module, tùy vào số lượng chữ bạn muốn hiển thị mà kích thước của module sẽ to hay nhỏ.

Module P10 đỏ - đánh giá tổng quan chất lượng

Hình 1: Module P10 đỏ cho phép hiển thị số lượng chữ đa dạng và thay đổi liên tục

Hiệu quả của module P10 như thế nào?

Theo như những khách hàng đã sử dụng họ đánh giá module P10 có ánh sáng đẹp, độ phân giải cao và đặc biệt là tuổi thọ sử dụng lâu dài… Tuổi thọ của module này cho phép nó có thể đặt ở bất cứ vị trí nào, thách thức mọi thời tiết để luôn đem đến cho không gian sự nổi bật.

Xem thêm bài viết : Bảng led module P10 trắng - module P10 đỏ

 Tại sao lại là màu đỏ?

Module P10 có 3 màu chính là màu đỏ, màu trắng và màu xanh lá. Chúng ta không thể đánh giá màu nào tốt hơn trong khi cả 3 màu trên đều mang đến những hiệu quả sử dụng như nhau. Việc lựa chọn màu nào để hiển thị còn tùy thuộc vào sở thích cũng như sự phù hợp với không gian sử dụng nó. Ví dụ như màu đỏ nên dùng ở quán café, karaoke; màu trắng thì dùng cho quầy thuốc, bệnh viện… chẳng hạn.

Module P10 được dùng cho lĩnh vực nào?

Module này chúng ta bắt gặp rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày, ở những trạm thu phí thông báo giá vé, ở những đường cao tốc giới thiệu một địa bàn nào đó khi ta đặt chân tới, và phổ biến nhất là trong ngành quảng cáo, các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu của mình đến rộng rãi khách hàng… Hiện nay, với những ưu điểm mà nó mang lại, module P10 được dùng để trang trí ở các quán café, karaoke hay quán bar…

Module P10 đỏ - đánh giá tổng quan chất lượng 1

Hình 2: Module P10 đỏ sử dụng hiệu quả trong mọi lĩnh vực quảng cáo

Đơn giản trong sử dụng, lắp đặt

Hiệu quả của module P10 đỏ còn được người ta đánh giá thông qua việc lắp đặt và sử dụng khá đơn giản, dễ dàng của chúng. Kích thứơc một tấm vào khoảng 16 x 32cm, chỉ cần cấp nguồn và nối với nhau qua dây cáp tín hiệu là xong. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà số module sẽ có sự khác nhau.

 Xem thêm bài viết : Module P10 xanh dương dùng ngoài trời

 Bạn thấy module P10 màu đỏ như thế nào? Có đáp ứng được những mong đợi của bạn hay không? Nếu có, hãy liên hệ với Việt Tin ngay để sở hữu tấm module giá rẻ, chất lượng của chúng tôi nhé!