Đèn led dây 220V ánh sáng tốt, sử dụng điện áp 220V tiện dụng, lắp đặt đơn giản, chiều dài cho phép lên tới 100m, có thể cắt nhỏ tới từng mét. Đèn led dây 220V ứng dụng nhiều trang chiếu sáng trang trí nội, ngoại thất, trần thạch cao, vách, tường, tủ… Cùng xem qua một số ứng dụng của led dây 220V nhé.

Trang trí trần nhà bằng led dây càng được ưa chuộng vì sự sang trọng và hiệu quả thẩm mỹ cao. Led dây 220V cũng tương thích với dòng điện thông dụng nên việc lắp đặt và sử dụng rất dễ dàng. 

Một số led dây 220V có vỏ bọc trong suốt chống nước, chống chịu nắng mưa, có thể sử dụng trong trang trí ngoài trời. Khi bán các loại led dây ngoài trời, các nhà cung cấp theo dạng combo tương ứng với chiếu dài khác nhau, như combo 10 mét, 20 mét, 50m… để sử dụng trong nhiều trường hợp.

Đèn led dây hiện nay được phân loại dựa trên nhiều yếu tố. Đối với mục đích sử dụng, đèn led dây được chia thành hai loại: led dây trong nhà và led dây ngoài trời. Trong mỗi loại phía bên trên, lại có nhiều loại khác nhau vì được chế tạo từ các loại chip led khác nhau như: Đèn led dây dùng Chip led 3014; Đèn led dây dùng chip led 3528; Đèn led dây dùng chip led 5630; Đèn led dây dùng chip led 5050. Loại chip led 5050 mới hiện đang được sử dụng nhiều nhất vì cho ánh sáng tốt, độ bền cao, hình thức đẹp.

Nếu băn khoăn về màu sắc của led dây có đa dạng hay không, bạn hãy yên tâm vì led là sản phẩm đem đến hiệu quả màu sắc tốt nhất trong trang trí nội ngoại thất hiện nay với nhiều màu đa dạng như trắng, vàng ấm, đỏ, xanh dương, 4 màu hay đèn led dây RGB, là loại mỗi chip led có thể phát ra được nhiều màu, thường có bộ điều khiển màu đi kèm.

Đèn led dây trên thị trường hiện nay có nhiều nguồn gốc khác nhau và có nhiều đơn vị nhỏ lẻ cung cấp nên giá bán cũng tùy từng cửa hàng và tùy theo loại sản phẩm như đơn sắc, hay đèn nhiều màu, có điều khiển hay không, loại ngoài trời hay trong nhà, loại chip led 5050 hay 3528. Vì vậy quý khách cũng chú ý khi đi mua.