Hiện nay đèn led không dây đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường bởi nhiều lợi ích của nó. Cho tới thời điểm hiện tại, đèn Led là sản phẩm đèn chiếu sáng đem đến nhiều lợi ích nhất cho xã hội mà không phải bất kỳ loại đèn nào cũng làm được. Đèn led không dây sử dụng cho không gian nội thất chắc chắn sẽ làm không gian đó đẹp hơn, huyền ảo và sang trọng hơn.

Đèn led không dây

Duy trì an toàn

Hệ thống đèn led không dây đảm bảo an toàn chiếu sáng liên tục và theo đúng lịch trình.

Tiết kiệm nguồn điện

Giảm chi phí năng lượng tới 30% thông qua các lịch trình thông minh, nhờ vậy giúp giảm thiểu lãng phí nguồn điện. Đèn Led không dây với độ sáng tương đương nhưng công suất tiêu thụ chỉ nhỏ hơn 1 phần 5 bóng đèn dây tóc.

Nắm được tình hình chiếu sáng của đèn

Với hệ thống lắp đặt thông minh của đèn led không dây giúp chúng ta có thể kiểm soát được thời gian chiếu sáng và những lỗi phát sinh nếu đèn có vấn đề.

Bảo trì và sửa chữa tiết kiệm

Tiết kiệm 50-80% chi phí sửa chữa vì tuổi thọ của sản phẩm có thể đạt tới 100.000 giờ, gấp 8-10 lần so với tuổi thọ của các sản phẩm chiếu sáng huỳnh quang loại tốt.

Giảm ô nhiễm ánh sáng và thân thiện hơn với môi trường

Đèn led không dây có thể điều chỉnh mờ hoặc tắt thay đổi vào những thời điểm không cần thiết giúp giảm ô nhiễm ánh sáng và thân thiện hơn với môi trường. Xu hướng sử dụng đèn Led không dây trong chiếu sáng công cộng đang tỏ ra ưu thế so với các nguồn sáng khác. 

Dễ dàng mở rộng

Khả năng mở rộng khu vực lắp đặt đèn led không dây mới hoặc điều khiển từ xa một cách nhanh chóng và dễ dàng nhờ không có dây hay cáp điện liên quan. Bộ điều khiển có tích hợp sẵn có thể xác định chính xác thời điểm bật tắt của thiết bị.

Đèn led không dây 2

Chi phí đầu tư thấp

Bởi vì không có cài đặt cáp hay dây gì cả nên tính ra chi phí phải đầu tư rất thấp. Trong nhiều ứng dụng, đèn LED dây có đắt so với các nguồn ánh sáng khác, tuy nhiên, chi phí đầu tư ban đầu cao của hệ thống đèn LED được bù đắp bởi sự tiêu thụ.

Mạnh mẽ và đáng tin cậy

Hệ thống đã được thiết kế và đã được chứng minh trong các lĩnh vực hoạt động để cung cấp độ tin cậy chưa từng có giúp duy trì hiệu suất tối đa. Đèn LED bật nhanh chóng, ngay cả khi lạnh, và điều này là một lợi thế đặc biệt đối với một số ứng dụng như đèn xe phanh hay xe patin.

Đèn led không dây 3

Hầu hết các loại đèn Led trên thị trường hiện nay được sản xuất rất an toàn, giảm nguy cơ cháy nổ và không gây nhức mỏi mắt do đã được tối thiểu hóa tia cực tím và bức xạ hồng ngoại. Với những ưu điểm kể trên thì có thể thấy việc sử dụng đèn Led không dây không chỉ mang lợi ích kinh tế cho gia đình bạn mà còn mang lại lợi ích về môi trường cho quốc gia, đất nước mà bạn đang sinh sống.