Đèn led ngoài trời giúp tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao, giảm thiểu chi phí thay thế, sửa chữa,…đây là những lợi ích mang tính bền vững cho các đơn vị lắp đặt. 

Hiện nay nhu cầu sử dụng đèn led, đặc biệt là đèn led ngoài trời nhằm phục vụ chiếu sáng cho sân bóng đá, đường xá, đèn led cho banner, màn hình led ngoài trời….rất được nhiều đơn vị sử dụng. Tại sao các loại đèn như sợi đốt, huỳnh quang, compact dần bị đào thải, thay vào đó là đèn led? Nguyên nhân chính là nhờ những lợi ích tuyệt vời mà đèn led ngoài trời mang lại. Vậy những lợi ích đó là gì? 

Tiết kiệm điện năng 

Đèn led ngoài trời có khả năng tiết kiệm điện lớn hơn 70% so với các loại đèn tuýp và đèn quang. Xu hướng sử dụng đèn led ngoài trời trong chiếu sáng công cộng đang chiếm ưu thế hơn so với các nguồn sáng khác nhờ lợi ích tiết kiệm điện. Các công ty chiếu sáng đô thị đang nhanh chóng áp dụng loại đèn này để vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm điện năng cho quốc gia.

Tuổi thọ cao 

Đèn led ngoài trời được xem là công nghệ chiếu sáng với ưu điểm cho hiệu suất phát quang liên tục cao. Tuổi thọ của sản phẩm này có thể đạt tới 100.000 giờ, tức gấp 8 – 10 lần so với đèn huỳnh quang loại tốt. Ngoài ra vì đèn led được làm bằng những vật liệu cao cấp nên chịu được mưa gió, tác động ngoại lực bên ngoài môi trường nhờ đó tuổi thọ của đèn rất cao.

Giảm thiểu chi phí lắp đặt, sửa chữa

Lợi ích kinh tế khi đầu tư lắp đặt đèn led ngoài trời sẽ cao hơn so với các loại đèn chiếu sáng thông thường. Vì thời gian sử dụng lâu hơn nên đèn led giúp tiết kiệm chi phí sửa chửa, thay thế. Ngoài ra, vì điện năng tiêu thị ít nên đèn led được đánh giá an toàn hơn so với hầu hết các loại đèn nào khác trên thị trường.

Đèn led ngoài trời

Hình ảnh: đèn led ngoài trời giúp tiết kiệm hơn 70% điện năng so với các loại đèn khác

Với những lợi ích nêu trên, đèn led ngoài trời sẽ là giải pháp chiếu sáng đáp ứng đủ tiêu chí đẹp, bền, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm chi phí. Với mức giá không quá cao, lại đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho người tiêu dung đang muốn mua thiết bị chiêú sáng ngoài trời. 

Bạn đọc có nhu cầu mua đèn led ngoài trời và các sản phẩm về đèn led chất lượng cao, xin vui lòng liên hệ Công ty TNHH Công Nghệ Việt Tin, địa chỉ: 47/90 Bùi Đình Tuý, Phường 24, Quận Bình Thạnh hoặc gọi trực tiếp đến số hotline: 028627447222 – 0933772568 để được tư vấn, báo giá tận tình chu đáo.