Tâm lý người mua luôn muốn mua được sản phẩm rẻ, điều đó cũng đồng nghĩa với kết quả “tiền nào của nấy”. Bạn không thể đòi hỏi một sản phẩm đèn led dây giá rẻ mà chất lượng lại của đèn cao cấp được. Bài viết chỉ ra sự khác biệt giữa đèn cao cấp với đèn rẻ tiền, từ đó để đưa ra kết luận nên mua đèn led dây loại nào.

Sự khác biệt về độ sáng, màu sắc

Đèn led dây cao cấp so với đèn led dây giá rẻ có màu tinh khiết và tươi hơn, độ sáng lớn hơn từ 20 - 40%, độ hắt màu rộng giúp không gian thêm lung linh, huyền ảo.Và ngược lại, đèn led rẻ tiền độ hắt màu yếu, màu sắc chiếu ra không tươi, hơi pha màu, ứng dụng để trang trí, chiếu sáng không thể nào nổi bật, mê hoặc như đèn cao cấp được.

Sự khác biệt giữa đèn Led dây cao cấp với đèn led dây rẻ tiền

Hình 1: Ánh sáng mà đèn led dây cao cấp tỏa ra tinh khiết và sáng hơn đèn led rẻ tiền

Về thiết kế hai loại đèn led

Mặc dù được giới thiệu là cuộn led dây này dài 5m nhưng nếu là led dây giá rẻ thì sự sai lệch chắc chắn xảy ra, dao động trong khoảng 4 - 5mm, và chúng ta nếu bằng con mắt thường sẽ không thể nhận ra được.

Còn đèn led dây cao cấp, vì mỗi sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, vị trí bóng led được sắp xếp chính xác đến từng milimet nên độ dài của dây chắc chắn luôn là 5m.

Công nghệ bóng led

Những dây đèn led cao cấp luôn cập nhật công nghệ tiên tiến, ứng dụng công nghệ mới vào thiết kế tạo nên những bóng đèn led nhỏ gọn vô cùng nhưng khả năng chiếu sáng lại tối đa.

Trong khi đó, led dây giá rẻ vì mục tiêu giá rẻ nên không thể cập nhật công nghệ mới, bóng đèn mãi mãi sử dụng công nghệ led cũ nên kích thước lớn hơn và khả năng chiếu sáng thấp hơn.

Sự khác biệt giữa đèn Led dây cao cấp với đèn led dây rẻ tiền

Hình 2: Đèn led dây cao cấp ứng dụng công nghệ led hiện đại

Mạ đồng thiếc, led nào có?

Tất nhiên là led dây cao cấp rồi. Led dây cao cấp được mạ đồng thiếc trên toàn bộ PCB với mục đích giúp các mối hàn không chuyển đen dù cho bạn sử dụng bao nhiêu năm đi chăng nữa.

Còn led giá rẻ sẽ không có được điều đó, vậy nên chỉ sau một thời gian sử dụng nó đã “hiện nguyên hình” là sản phẩm rẻ tiền bị oxy hóa chuyển sang màu đen, ảnh hưởng đến tuổi thọ của dây led.

Khả năng chống nước

Đèn led dây không chỉ dùng trong nhà mà ngày nay đa số được dùng ở ngoài trời, do vậy đòi hỏi tính năng chống nước cao. Và nếu như bạn cũng muốn mua led dây để sử dụng ngoài trời thì hãy chọn đèn led dây cao cấp. Còn nếu như bạn mua loại rẻ tiền, rất tiếc, chúng không có khả năng ấy.

Sự khác biệt giữa đèn Led dây cao cấp với đèn led dây rẻ tiền

Hình 3: Đèn led dây cao cấp thách thức mọi thời tiết

Kiểm tra lớp keo dán

Nếu là led dây cao cấp sẽ có lớp keo dán chất lượng, dán chặt vào bề mặt vật liệu nhưng không gây bám da tay, dễ dàng thao tác, thực hiện. Còn led rẻ tiền thì không.

Có thân thiện hay không?

Có, đèn led dây cao cấp sử dụng lớp nhựa loại tốt, không độc hại, độ bền cao, độ dài tốt, chịu nhiệt tối đa.

Không, nếu là led dây giá rẻ, vì sử dụng chất liệu nhựa thông thường, không an toàn, nhanh nóng trong quá trình sử dụng.

Như vậy với những khác biệt nói trên bạn đã biết lựa chọn cho mình loại đèn led dây nào chưa? Việt Tin là đơn vị cung cấp các loại đèn led dây Hàn Quốc, đèn led dây full màu cao cấp, có thương hiệu. Lựa chọn Việt Tin là lựa chọn sản phẩm cao cấp, an toàn, chất lượng.