Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu đèn led dây, song phổ biến và nhận được nhiều sự lựa chọn của người dùng hơn cả chính là những dây đèn led nguồn gốc Hàn Quốc. Vậy led dây Hàn Quốc có gì nổi bật? Tại sao người ta lại chuộng nó đến vậy?

 Tính năng ưu việt của đèn led dây Hàn Quốc

Khả năng chiếu sáng của đèn cao nhưng ngược lại, lượng tiêu thụ điện năng thấp giúp tiết kiệm điện tối đa. Trong thời buổi điện nước “leo thang” từng ngày, việc sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện luôn là sự ưu tiên hàng đầu.

Ánh sáng đèn tỏa ra trên cả tuyệt vời. Đã qua rồi cái thời người ta dùng đèn led dây chỉ nhằm mục đích trang trí. Ngày nay, đèn dây ngoài khả năng trang trí còn phải có chức năng chiếu sáng cho không gian mà nó sử dụng. Và đèn led dây Hàn Quốc đáp ứng trên cả mong đợi yêu cầu đó của người dùng.

Với led dây, mọi thao tác là cự kỳ đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng. Bạn muốn lắp đặt, cắt, nối, ghép? Cứ 3 con led thì lại có 1 chỗ để cắt, như vậy bạn có thể tùy ý chỉnh ngắn hoặc thêm dài mà không lo lắng ảnh hưởng đến toàn bộ dây led.

Nếu như trước đây đèn led biết đến với những dây chỉ sử dụng được một thời gian ngắn thì ngày nay, sự xuất hiện led dây thương hiệu Hàn đã làm thay đổi mọi quan niệm đó. Vì tuổi thọ của led dây Hàn Quốc là trên 50.000 giờ, người dùng tha hồ sử dụng, không lo lắng hỏng hóc.

Tại sao đèn Led dây Hàn Quốc lại được ưa chuộng

Hình 1: Đèn led dây Hàn Quốc khả năng chiếu sáng tốt mà tiết kiệm điện vô cùng

Chính vì đèn led dây Hàn Quốc được trang bị những tính năng, đặc điểm nói trên mà ngày nay nó được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực trang trí và chiếu sáng.

 Ứng dụng tuyệt vời của đèn led dây Hàn Quốc

Sử dụng trong không gian gia đình: Tại các vị trí như hành lang, cầu thang, cửa sổ hoặc trang trí vào những dịp lễ, tết…

Dùng để trang trí khách sạn, nhà hát, trung tâm mua sắm… để không gian tràn ngập màu sắc.

Ứng dụng làm trang trí cho các công trình kiến trúc, cổng vào, ánh sáng trên cây cầu hoặc ánh sáng làm đèn báo an ninh, khẩn cấp…

Đèn led dây phổ biến nhất vẫn là sự có mặt trong lĩnh vực quảng cáo mà cụ thể là backlighting cho chữ bảng hiệu, trang trí cửa hàng…

Ngoài ra, đèn led dây còn được dùng để trang trí, làm đường viền ánh sáng cho ô tô, máy bay, xe máy…

Tại sao đèn Led dây Hàn Quốc lại được ưa chuộng

Hình 2: Đoạn đường trang trí nổi bật hơn với đèn led dây của Hàn Quốc

Với những tính năng và ứng dụng của đèn led dây thương hiệu Hàn Quốc nói trên liệu có đủ thuyết phục để bạn lựa chọn? Liên hệ ngay với Việt Tin khi bạn có nhu cầu: 08 627 47222 hoặc 0933772568. Việt Tin là địa chỉ cung cấp đèn led dây số 1 tại thị trường Việt Nam.