Nguyên tắc quan trọng nhất của quảng cáo chính là phải làm sao để bảng hiệu, cửa hàng của mình nổi bật nhất có thể. Mà muốn vậy, khi màn đêm buông xuống, chỉ có ánh sáng từ những dải đèn nhiều màu sắc của đèn led mới có khả năng thu hút sự chú ý từ người khác. Và loại đèn led được sử dụng trong lĩnh vực quảng cáo nhiều nhất chính là đèn led thanh nhôm của Hàn Quốc.

 Tại sao lại là đèn led thanh nhôm mà không phải đèn led loại khác?

 Đèn led thanh nhôm trên thị trường có nhiều loại nhưng đối với lĩnh vực quảng cáo, đặc biệt là bảng hiệu quảng cáo người ta lại chuộng đèn led thanh nhôm. Bởi những tính năng của nó sau đây:

  • Đèn led thanh nhôm có khả năng chống nước, đáp ứng yêu cầu của bảng hiệu quảng cáo thường xuyên đặt ở ngoài trời.
  • Led thanh nhôm tiết kiệm điện, nên dù bảng hiệu có thắp sáng cả ngày lẫn đêm thì vẫn không tiêu tốn điện năng bao nhiêu, tiền điện không là gì so với hiệu quả mà đèn led mang lại.
  • Đèn led dễ dàng cắt, nối, ghép, có thể tạo nhiều hình dáng như người sử dụng mong muốn.
  • Đèn có sự đa dạng về màu sắc, mang đến cho các sản phẩm của ngành quảng cáo sự lung linh, nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.
  • Đèn có tuổi thọ sử dụng cao, khoảng 30000 – 50000 giờ, mua một lần mà sử dụng mãi mãi.
  • Công nghệ led tiên tiến tạo ra đèn led thanh nhôm an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường xung quanh.

Tại sao lĩnh vực quảng cao cần đèn Led thanh nhôm Hàn Quốc

Hình 1: Đèn led thanh nhôm giúp bảng quảng cáo trở nên nổi bật

 

Tại sao lại là led thanh nhôm Hàn Quốc mà không phải là đèn led thanh nhôm thương hiệu khác?

 Có rất nhiều các loại đèn led thanh nhôm khác nhau tương ứng với nhiều thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Nhưng được lựa chọn, tin dùng nhiều nhất lại là đèn led của Hàn Quốc. Nguyên nhân là đâu?

Vì các loại đèn led của Hàn Quốc mang đến cho người dùng sự vượt trội về chất lượng. Chất lượng ở đây không chỉ là chất lượng bên ngoài của đèn mà còn là chất lượng chiếu sáng của bóng đèn led. Mặc dù đèn được biết đến là loại đèn dùng để trang trí nhưng khả năng chiếu sáng của nó không hề thua kém bất cứ loại bóng đèn dùng để chiếu sáng nào.

Thêm nữa, đèn led của Hàn Quốc còn hấp dẫn người dùng bởi giá thành của nó. Sử dụng nó cho người ta cảm thấy “đáng đồng tiền bát gạo”. Giá thành không quá cao cũng không quá thấp, giá luôn luôn ở mức hợp lý nhất.

Tại sao lĩnh vực quảng cao cần đèn Led thanh nhôm Hàn Quốc

Hình 2: Đèn led thanh nhôm Hàn Quốc nổi bật về chất lượng cùng giá thành phải chăng

Tuy nhiên đèn led thanh nhôm chất lượng có phải là của Hàn Quốc hay không, hay chỉ là cái “mác” người bán hàng quảng cáo thì người dùng phải tỉnh táo để lựa chọn một địa chỉ bán đèn led uy tín. Việt Tin là công ty bán đèn led thanh nhôm, đèn led dây full màuđèn led thanh Samsung… chính hãng Hàn Quốc. Hãy truy cập website www.congngheled.com để tìm hiểu rõ hơn về các sản phẩm này.