Việt Tín xin cung cấp một giải pháp cho các gia đình sử dụng bộ biến thế 12V ra 220V. Bạn chỉ cần tận dụng ắc quy xe đạp điện, ắc quy xe máy hoặc mọi loại ắc quy 12V tại nhà để tạo nguồn điện tích trữ.

Gia đình bạn cần dùng điện suốt cả ngày đêm trong những ngày hè nóng nực. Nguy cơ mất điện ở thành phố lại rất lớn, vậy bạn cần có biện pháp tích trữ điện để quạt mát, giải trí và làm việc. Bạn cần ột ắc quy và một bộ đổi nguồn12V ra 220V rồi. Bộ đổi nguồn còn được gọi là Intervert. Inverter hiện nay trên thị trường có 3 loại: inverter sóng vuông, inverter sin chuẩn, inverter mô phỏng sin. Gía thành bộ đổi nguồn không quá đắt, bạn có thể tự tự tạo điện bằng cách đơn giản nhất.

Phạm vi sử dụng cho biến thế 12V ra 220V là ti vi, quạt điện, máy tính, cửa cuốn, bóng đèn, thiết bị giám sát và các thiết bị điện khác...Việc dùng ắc quy tạo điện rất tiện lợi, dễ thực hiện hơn dùng máy phát điện cồng kềnh và tốn kémMáy phát điện thường gây tiếng ồn lớn, nhiên liệu tiêu hao nhiều, trọng lượng lớn, giá thành lại cao. Khi sử dụng ắc quy tạo biến thế 12V ra 220V, người dùng không phải sử dụng nhiên liệu tiêu hao, không ồn, nhỏ gọn, sử dụng cực kỳ đơn giản.
Việc dùng ắc quy giúp bạn tiết kiệm chi phí một các bất ngờ, lại không gây ô nhiễm môi trường như máy phát điện thông thường.

Cách thực hiện khá đơn giản. Bạn cần một bình ắc quy 12 V, dung lượng bình 50A-150Ampe và nối với thiết bị đổi điện Inverter. Bạn có thể dùng ắc quy khô hoặc ắc quy nước đều được, nhất là ắc quy có sẵn trong xe đạp, xe máy. Tùy theo công suất và thời gian sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại bình hợp lý. Hãy chọn đủ thiết bị và sản xuất điện ngay bây giờ nhé.

Gọi cho Việt Tín nếu bạn muốn tư vấn thêm về cách lắp đặt hay chọn mua bộ đổi biến thế 12V ra 220V tốt nhất.

 Xem thêm: Các loại nguồn 12V