DMX - 512 là bộ điều khiển ánh sáng, điều khiển đèn sân khấu có kết nối USB, sử dụng phần mềm đồ họa 3D, phần mềm ánh sáng chuyên nghiệp FreeStyle cho mọi hệ điều hành.

Bộ điều khiển DMX – 512 có thể điều khiển được 512 địa chỉ DMX, dùng để điều khiển mọi đèn sân khấu và các thiết bị sân khấu khác có hỗ trợ giao thức DMX.

Ưu điểm nổi trội của DMX – 512 là khả năng hỗ trợ tất cả các hệ điều hành window. Sau khi cắm thiết bị vào thì hệ điều hành sẽ tự động nhận dạng mà không phải cài đặt thêm driver.

Với cổng kết nối USB của máy tính, giao diện có thể điều khiển thân thiện, dễ dàng khi sử dụng và điều khiển. Thiết bị sử dụng loại phần cứng giao tiếp USB tốc độ cao.

Chỉ cần sử dụng giao tiếp USB thì “cắm là chạy”. Nếu như đang điều khiển mà rút USB ra bất ngờ thì sau khi cắm vào máy tính sẽ lại tiếp tục điều khiển đèn ngay lập tức rất đơn giản.

Với phần mềm ánh sáng chuyên nghiệp FreeStyle đi kèm mô phỏng 3D có thể chạy theo nhạc. Phần mềm cho phép điều khiển ma trận led, chúng ta có thể sử dụng hàng trăm đèn parled để xếp thành ma trận, sau đó dùng phần mềm để xếp chữ, từ đó chạy các hiệu ứng đặc biệt, kể cả hiển thị hình ảnh.

Tiện lợi khi sử dụng phần mềm để điều khiển hệ thống đèn sân khấu là dù đang điều khiển nhưng bạn vẫn có thể làm các công việc khác đồng thời diễn ra trên máy tính.