Led dây 3528 là một trong những đèn led dây phổ biến được ứng dụng nhiều để trang trí nội thất và quảng cáo. Chúng được thừa hưởng những ưu điểm nổi trội mà công nghệ led như ánh sáng đẹp, mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao, thích nghi được với nhiều môi trường...

Thông số kỹ thuật của led dây 3528:

-         Công suất: 4.8W/m/60 chip led

-         Màu: xanh dương, đỏ, xanh lá

-         Kích thước: 5m/dây

-         Nhiệt độ màu: 2700k-6500k

-         Vật liệu cấu tạo: bọc silicon bảo vệ

-         Điện áp: 12V

-         Tuổi thọ: 30000 giờ

So với những loại đèn led dây khác, thì led dây 3528 cũng có dạng cuộn, thường dài 5m, gồm một dãy 60 bóng đèn led nối tiếp nhau. Điểm đặc biệt nhất chính là, các bóng đèn có màu sắc khác nhau sẽ mắc xen kẽ nhau, chứ không phải chỉ có một màu sắc đơn điệu. Điều đó chắc chắc sẽ giúp không gian trang trí rực rỡ và bắt mắt hơn.

Led dây 3528 thường được dùng ở những không gian giải trí như quán cafe, quán bar, karaoke, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại... Led dây 3528 cũng không thể thiếu trong trang trí bể cá trong nhà, kệ tủ, biển quảng cáo...

Dùng led dây 3528, bạn sẽ có vô vàng những lợi ích như:

-         Đèn chiếu sáng liên tục nhưng tỏa nhiệt thấp do sử dụng chip led chất lượng tốt.

-         Chip led siêu sáng, độ bền cao theo đúng tiêu chuẩn nước ngoài.

-         Vỏ nhựa silicon bên ngoài chip led giúp bảo vệ đèn khi bị va đập, chống thấm nước, chống ẩm ở mức độ tương đối.

-         Ánh sáng đèn led thân thiện, không gây chói và hại mắt khi sử dụng, không chứa các tia độc hại.

-         Có thể dễ dàng uốn, dễ dàng thao tác, cắt dán  phù hợp với dáng đồ đạc, nội thất.

Led dây 3528 sẽ cho bạn những trải nghiệm ánh sáng, màu sắc và không gian trang trí tuyệt vờiMua led dây 3528 tại Việt Tín, bạn sẽ có giá tốt nhất. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình để hỗ trợ bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm: