Led dây dán là sản phẩm đèn led dây được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất, nhất là trang trí tủ, kệ trưng bày… Để dán được đèn led dây lên đồ vật mà không bị bong tróc và đảm bảo tính thẩm mỹ thì chúng ta cần đến các loại keo dán. Lưu ý không để keo dính trực tiếp lên chip led nhé

Đối với chất liệu gỗ

Gỗ là chất liệu phổ biến trong nội thất và các sản phẩm trưng bày hiện nay. Để dán được led dây lên chất liệu là gỗ thì bạn có thể lựa chọn một trong các loại keo dán sau đây:

Keo titebond: Khả năng chịu nhiệt tốt, kết dính cao, không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gỗ.

Keo dog: Kết dính tốt, không bong khi đèn tỏa nhiệt. Tuy nhiên khi dán cần phải giữ khá lâu để keo khô và dính. Muốn nhanh thì bạn nên sử dụng kết hợp với keo con voi để quá trình dán nhanh và dễ hơn, kết quả cũng cao hơn.

Đối với chất liệu kính

Đối với chất liệu là kính thì việc dán led dây là một điều hết sức khó khăn, tuy nhiên không phải là không thể làm được. 2 loại keo dán gỗ tỏ ra không thích hợp khi dùng để dán kính. Với kính chúng ta nên sử dụng chất liệu keo silicon nhưng phải chú ý là silicon mã A500 mới đảm bảo sự kết dính ở mức tốt nhất và tính thẩm mỹ cao nhất.

Với keo dán led dây chúng ta có thể ứng dụng nó trong mọi không gian và trường hợp. Với tính năng nhỏ gọn, dễ dàng cắt, ghép, uốn của led dây, cộng với khả năng bám dính tuyệt vời của các loại keo dán mang đến cho mọi công trình tràn ngập ánh sáng lung linh từ đèn led.