Đèn led dây dẻo đang thế dần những loại dây khác. Đèn led dây dẫn có nhiều ưu điểm nổi bật như tính ứng dụng rộng rãi, dùng được ở nhiều môi trường, tiết kiệm điện, tuổi thọ cao và chi phí ngày càng rẻ.

Phát minh dây đèn led là một bước đột phá mang tính lịch sử. Bởi đèn led đã được sử dụng ở hầu hết các thiết bị chiếu sáng công trình và gia dụng. Hiện tại, đèn led đang chiếm vị trí chủ đạo, những loại đèn khác không ứng dụng rọng rãi bằng đèn led. Đặc biệt, dùng đèn led để tăng tính thẫm mỹ trong trang trí nội thất, vừa đẹp vừa sáng.

Led dây dùng nguồn sáng là diot phát quang. Led dây là chuỗi đèn led gồm hàng nghìn chip led lắp ráp hay mắt với nhau thành dây dài. Chúng được gắn trên bản mạch mềm, có dạng dài, bên ngoài được bọc lớp bảo vệ nhựa mềm.

Đèn led dây dẻo rất bền, có thể uốn dẻo dễ dàng nên việc lắp ráp rất tiện lợi và nhanh chóng. Led dây dẻo có ưu điểm gì hơn hẳn những loại đèn khác?

-         Độ sáng mạnh hơn tới 50% so với các loại đèn khác.

-         Có độ phủ sáng rộng, ánh màu tươi và tinh khiết, và có bộ điều khiển màu theo ý thích.

-         Chịu được mọi va đạp và mọi dạng thời tiết.

-         Khả năng uốn cong siêu tốt, không sợ dây đồng bên trong bị gẫy.

-         Có thể cắt ngắn để bố trí ở nhiều vị trí.

-         2 led cách nhau 1 cm, phân bố đều tạo ra ánh sáng đẹp và đều màu.

-         Bên ngoài được bọc vỏ silicon trong suốt chóng nước, dùng được lâu ngoài trời.

-         Siêu tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường .

-         Dây nhỏ gọn, nhẹ, dễ sử dụng trong lắp ráp và trang trí.

Nếu bạn còn chưa dùng đèn led dây dẻo để dùng trong trang trí nhà cửa hay công trình của mình hì bạn đang lãng phí tiền của mình rồi. Hầu như các doanh nhgiệp và hộ gia đình đều chuyển sang dùng đèn led dây dẻo để thay thế các loại led khác vì các ưu điểm nổi bật của chúng. Hãy dùng đèn led dây dẻo ngay hôm nay cho giải pháp tài chính và thẫm mỹ của mình nhé.