Bất kì sản phẩm nào cũng đều có ưu nhược điểm của nó, bóng đèn led cũng không ngoại lệ. Cùng tìm hiểu xem loại bóng đèn này có những lợi ích gì, có đáng để sử dụng hay không?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các loại đèn led, thiết bị chiếu sáng. Chính vì vậy, khách hàng không biết loại nào tốt, loại nào không. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về bóng đèn led, thiết bị chiếu sáng khá phổ biến được nhiều người tin dùng.

Nhược điểm của bóng đèn led

Nhược điểm lớn nhất mà bóng đèn led mắc phải đó chính là hiện có quá nhiều các loại đèn led trên thị trường. Và quan trọng nhất, chất lượng của chúng quá khác xa nhau. Vậy nên, người dùng thường bị nhầm lẫn về chất lượng của đèn Led. Có không ít trường hợp đã mua phải sản phẩm kém chất lượng, tuổi thọ ngắn, giá thành đắt .

Không chỉ vậy, so với các loại đèn khác, thì giá thành của bóng đèn led khá cao, gây trở ngại cho những người sống ở vùng nông thôn, hạn hẹp về kinh tế.

Ưu điểm của bóng đèn led

Mặc dù có những nhược điểm trên, nhưng đổi lại, bóng đèn led lại có không ít ưu điểm vượt trội. Đó chính là:

- Khả năng tiết kiệm điện tối đa, công suất lên đến 90% so với bóng đèn sợi đốt và 50% so với bóng đèn compact.

- Mang lại không gian hiện đại và ấm cúng

- Phù hợp cho mọi không gian. Nhất là tại các trung tâm thương mại hay cơ quan, văn phòng.

- Không bị nhấp nháy khi bật tắt, an toàn cho mắt, hạn chế khả năng bị cận. 

- Bóng đèn led có tuổi thọ lên tới 50.000 giờ .

- Tỏa nhiệt ít hơn so với các loại đèn khác nên có thể giảm được được lượng phát khí thải CO2.

Bóng đèn led chiếu sáng

Vậy nên, không thể phủ nhận rằng bóng đèn led chính là biện pháp vừa có lợi cho sức khỏe vừa thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, việc sử dụng bóng đèn Led còn góp phần làm giảm tải áp lực điện năng cho ngành điện lực.

Sau khi đã tìm hiểu kĩ về bóng đèn led, thì bạn có thể đến với congngheled.com để chọn cho gia đình mình sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.