Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị bán led dây chất lượng, giá rẻ hàng đầu tại TPHCM thì có thể tham khảo qua các sản phẩm đèn led dây mà Việt Tin cung cấp. Nắm bắt được xu hướng thị trường, Việt Tin luôn mang đến cho người dùng những sự lựa chọn đèn led tân tiến, hợp thời, hợp mốt nhất.

Việt Tin bán led dây gì?

Led dây mà Việt Tin bán là những sản phẩm đèn led được cấu thành từ hàng nghìn mắt hay chịp led được lắp ráp trên một mạch dây dài, bên ngoài có lớp nhựa mềm, cao cấp và trong suốt bảo vệ.

Led dây có tính linh hoạt trong sử dụng cao, ngày nay sự xuất hiện của nó là dày đặc và ở bất cứ hoàn cảnh nào nó cũng có thể phát huy tối đa hiệu quả của mình. Sở dĩ người ta chuộng led dây là cũng bởi chi phí mua nó rẻ, khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời, màu sắc phản chiếu phong phú, siêu bền và thi công dễ dàng nhờ tính năng uốn dẻo.

Led dây có nhiều loại, ở Việt Tin bán led dây phổ biến nhất là led dây 12V, 5 mét và led dây 220V, 100m.

  • Về led dây 12V, 5 mét: Kết cấu nhỏ, mỏng, bề mặt sau có keo dán giúp cố định dễ dàng trên bề mặt cần trang trí. Với đặc điểm như vậy nên nó thường được ứng dụng để trang trí đồ nội thất có góc cạnh, có thể chịu nắng, chịu mưa và ẩm ướt. Ngoài ra, led dây 12V còn được dùng để trang trí nội thất ô tô.
  • Về led dây 220V, 100m: Kích thước đèn lớn hơn led dây 12V, có lớp vỏ bọc kiên cố bằng plastic mềm giúp chống mưa, chống nắng, độ bền cao. Đèn led dây 220V có thể sử dụng cho cả nội thất và ngoại thất như trang trí công trình, cổng cửa, tòa nhà, cửa hiệu, quấn cây… Hay trang trí nội thất như quán bar, karaoke, hội trường…

Một số gợi ý của Việt Tin về việc lựa chọn led dây phù hợp

Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà cách chọn led dây cũng có sự khác nhau tương ứng. Sau đây là một vài gợi ý của Việt Tin về việc chọn led dây sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình:

Nếu bạn muốn trang trí vào những dịp lễ, tết, noel… thì chọn đèn led dây nháy ở trong nhà và đèn led dây đúc chịu nước ở ngoài trời.

Để hắt trần thạch cao hay chạy viền tòa nhà thì bạn nên chọn led dây 5050 hoặc 3528 có khả năng chịu nước vì đây là những vị trí khó lắp đặt và bảo trì.

Còn nếu bạn muốn dùng led dây hắt tủ hay trang trí kệ trưng bày sản phẩm thì led dây dán 5050 12V là loại phù hợp nhất. Loại dây này rất mỏng dễ dàng dán lên các bề mặt kính hay gỗ, đem lại tính thẩm mỹ cao.

Vì sao bạn nên chọn led dây tại Việt Tin?

Trước hết là lý do tại sao bạn nên chọn led dây thay vì những loại đèn chiếu sáng khác: Led dây rất rẻ, nếu đem led dây đi so sánh với các loại đèn cũ như đèn neon ống dài thì chi phí chỉ bằng 1/5, nghĩa là sử dụng led dây cho bạn tiết kiệm đến 80% chi phí mua sắm.

Lý do bạn nên chọn led dây tại Việt Tin: Việt Tin là công ty cung cấp các loại đèn led, đèn led dây hàng đầu TPHCM. Tại Việt Tin các mặt hàng led dây đa dạng, phong phú đem lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Những sản phẩm đèn led được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng cao và giá thành hợp lý. Hãy đến với Việt Tin để trải nghiệm màu sắc, ánh sáng, sự lung linh mà các loại đèn led đem lại!