Việt Tin là công ty đèn led cung cấp các loại đèn led được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng.

Hiện nay thị trường đèn led Việt Nam đang được phân thành 3 cấp rõ ràng:

  • Đèn led Trung Quốc.
  • Đèn led thương hiệu Việt.
  • Đèn led nhập khẩu từ các hãng uy tín trên thế giới.

Đèn led Trung Quốc về chất lượng có lẽ không ai còn quá xa lạ nữa. Ưu điểm của sản phẩm Trung Quốc là đa dạng về chuẩn loại, chất lượng và giá , cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Đèn led nội địa, những thương hiệu nổi tiếng  đèn ANFACO, MPE, Rạng Đông và Điện Quang. Chất lượng, mẩu mã, giá thành đèn led nội địa cũng đa dạng.

Đèn led nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín trên toàn thế giới về chất lượng chắc chắn là tốt nhất. Song đi đôi với chất lượng là giá thành, chắc chắn nó sẽ cao hơn so với 2 loại đèn led nói trên. Tuy nhiên điều đó là vô cùng có lý, bởi sử dụng đèn led nhập khẩu sẽ cho người dùng thấy sự xứng đáng đến từng đồng tiền.

Tuy nhiên giá cao hơn không có nghĩa là giá đắt. Bởi một sản phẩm có được xem là đắt hay không thì phải dựa trên 2 yếu tố là giá thành cộng với giá trị mang lại cho người sử dụng. Nếu biết tính toán thì đèn led chất lượng thấp mới thật sự là giá đắt, bởi giá rẻ suy cho cùng sau 1 thời gian sử dụng tuổi thọ suy giảm nhanh, ảnh hưởng đến sức khỏe (không lọc bức xạ có hại), tính ra chi phí thay thế nhiều gấp nhiều lần so với chi phí bỏ ra ban đầu để mua đèn led chất lượng cao

Do vậy, hãy chọn  để mua cho mình những sản phẩm uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý.