Có nhiều cách phân loại đèn led dây, nếu như theo môi trường thì có 2 loại là đèn led dây ngoài trời và đèn led dây trong nhà. Trong đó đèn led dây ngoài trời được quan tâm hơn cả, nó không chỉ được dùng ngoài trời mà còn có thể dùng cho trong nhà. Liệu nó có đặc tính gì khác với đèn led dây trong nhà để có thể thích nghi với điều kiện môi trường bên ngoài?

Tiêu chuẩn bảo vệ IP65

Nói đến ngoài trời là nói đến môi trường mưa nắng, mà đối với một sản phẩm điện bất kỳ thì mưa là yếu tố đáng lo ngại nhất. Song với đèn led dây được thiết kế riêng cho môi trường ngoài trời lại có khả năng chống chịu được nước tuyệt vời. Chính vì vậy mà không có gì là lạ khi nó dùng để trang trí ở những bể cá hay những vòi phun nước mà không hề hấn gì.

Nguyên nhân là vì đèn led dây dược bao bọc nhiều lớp silicon trong suốt giúp chống nắng và chống nước theo tiêu chuẩn bảo vệ IP65.

Chip led

Đèn led dây ngoài trời thường sử dụng các loại chip led sau: 5050, 5630, 5730 mang đến độ sáng cao, màu sắc ổn định, an toàn.

Màu sắc

Đèn led dây nổi bật với một dây led có rất nhiều bóng led, mỗi bóng led sẽ có một màu khác nhau. Đó là với led đơn, nếu là led cụm thì mỗi cụm led sẽ có từ 2 bóng đèn trở lên, tương đương với 2 màu khác nhau. Sự đa dạng màu sắc này cho phép người dùng tha hồ lựa chọn màu sắc mình yêu thích để tạo nên một không gian ngoài trời đầy sắc màu vào ban đêm.

Tính năng khác

Đèn led dây ngoài trời có khả năng cắt nối để tạo thành nhiều đoạn chiều dài khác nhau phù hợp với nhu cầu trang trí.

Đèn có tính năng mềm dẻo nên có thể sử dụng ở những vị trí gấp khúc hay nhỏ hẹp mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Nhiệt độ của đèn phát ra ở trên không khí hay dưới môi trường nước đều không đáng kể, không gây hại tới môi trường và an toàn với người tiếp xúc.

Chính nhờ những đặc tính trên mà đèn led dây ngoài trời ngày càng được sử dụng phổ biến và là vật liệu không thể thiếu khi trang trí ngoài trời. Liên hệ ngay với Việt Tin để sở hữu những loại đèn led dây ngoài trời phù hợp nhất nhé!

Xem thêm: Bộ chuyển đổi 12V sang 220V